THỜI TRANG » Thời trang +

Những bộ cánh 'quyền lực' tôn vinh sức hấp dẫn của phụ nữ tuổi 35

Thứ hai, 23/09/2019 14:52

Phụ nữ tuổi 35 vẫn có thể mặc đẹp theo một cách riêng để khiến mình luôn là tâm điểm.

Rất nhiều cánh mày râu đánh giá, phụ nữ tuổi 35 có sức hấp dẫn tuyệt vời bởi sự điềm đạm, nữ tính và trải nghiệm. Bởi vậy, chị em hãy nên đỏm dáng thêm cho diện mạo để khiến mình tỏa sáng ở mọi nơi mọi lúc. Chúc tôi xin gợi ý cho phái yếu những phong cách mùa thu "quyền lực" phù hợp mọi vóc dáng.

Các chuyên gia thời trang đưa ra lời khuyên, phụ nữ tuổi 35 rất thích hợp với kaki bởi nói khơi gợi nét đẹp thanh tao, lịch sự vốn có. Dù với áo blazer, chân váy hay quần... thì đều rất duyên dáng. Bạn nên chọn gam màu nhã nhặn như màu be, màu trắng khi mix các item với nhau. Tất cả sẽ xây dựng cho bạn một phong cách tuyệt đẹp.

Phụ nữ tuổi 35 vẫn có thể đẹp theo cách riêng với những trang phục sành điệu, dễ mix mùa thu

Mặc kệ sự đe dọa của tuổi tác, chị em hãy nhanh tay tậu vào tủ đồ của mình những bộ trang phục có gam màu xanh nhẹ nhàng. Màu xanh không chỉ giúp tôn da mà còn dễ mix. Bạn có thể phối áo xanh đi với quần trắng hoặc ngược lại. Ngoài ra, nên chú ý kết hợp cùng phụ kiện sẽ khiến bạn luôn là tâm điểm, không bị lu mờ.

Đừng bỏ qua những chiếc váy trắng tinh khôi hoặc bộ vest trắng thanh lịch. cho ngày mùa thu se lạnh. Những cô nàng dáng "cò hương" lại càng phải tăng cường đỏm dáng với style này. Chú ý để tạo điểm nhấn, đường cong cho cơ thể thì bạn nên chọn váy, áo thắt nơ, chiết eo nhé.

Ngoài những gam màu trung tính, tươi sáng thì bạn có thể làm mới mình bằng trang phục màu xám. Đây là gam màu hot từ năm ngoái nhưng cho đến nay vẫn chưa nhiệt.

Chị em hãy nhớ, sự kết hợp tương phản luôn làm mình nổi bật nhất. Có nhiều "công thức" cho nhiều vóc dáng khác nhau. Ngoài ra, bạn nên tạo phong cách sành điệu với mũ, giày, túi xách...

Càng có tuổi phụ nữ càng bị cuốn hút bởi những gì nhẹ nhàng và gam màu hồng pastel hội tụ đủ sự tinh tế cho phụ nữ tuổi 35. Hãy khoác lên mình những bộ váy áo thiết kế điệu đà, quyến rũ này nhé!

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới