THỜI TRANG » Thời trang +

Những bộ váy cưới từ truyện cổ tích

Thứ tư, 27/07/2011 12:12

Cô gái nào cũng mơ được mặc chiếc váy giống như của các nàng công chúa Disney trong ngày cưới của mình. Giấc mơ sẽ thành hiện thực với bộ sưu tập váy cưới "Disney’s Fairy Tales" của Alfred Angelo.

Nhà thiết kế thời trang áo cưới Alfred Angelo vốn nổi tiếng thế giới về những chiếc váy cưới sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Thiết kế của Angelo phù hợp với mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi kích thước bởi những nếp gấp, đường nét hoàn hảo giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể. Với váy cưới Alfred Angelo, bạn sẽ trở thành người đẹp nhất trong ngày trong đại của mình.

Mới đây, cô vừa cho ra đời bộ sưu tập "Disney’s Fairy Tales" dành cho mùa cưới Thu - Đông 2011. Bộ sưu tập được lấy nguồn cảm hứng từ chiếc váy của những nàng công chúa trong thế giới Disney. Angelo đã sử dụng gam màu chủ đạo là trắng nhằm mang đến vẻ thanh khiết, trong trắng cho cô dâu. Hơn nữa, với chất liệu voan, satin chiếc váy cưới càng trở nên rực rỡ, biến bạn thành một nàng công chúa thực sự.

Khi khoác lên mình những chiếc váy này bạn sẽ trở thành "Người đẹp ngủ trong rừng" - Aurora, cô bé Lọ Lem hay nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trong ngày cưới... 

Phương Thảo - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới