THỜI TRANG » Thời trang +

Những bộ váy đẹp nhất tại MTV VMAs 2011

Thứ tư, 31/08/2011 15:41

Selena Gomez, Beyoncé hay Katy Perry, ngôi sao nào có là người có trang phục đẹp nhất trong lễ trao giải MTV Video Music 2011 diễn ra vừa qua.

Không chỉ có âm nhạc, lễ trao giải MTV VMA còn chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ bằng những trang phục độc đáo, lộng lẫy của các ngôi sao trên thảm đen. Hãy cùng chúng tôi điểm lại bộ trang phục đẹp nhất xuất hiện tại buổi lễ này.

Beyoncé

Cô ca sĩ của “Run The World (Girls)” xuất hiện tại thảm đen với bộ đầm lệch vai màu cam của Lanvin. Thiết kế đơn giản nhưng nhờ sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc và phụ kiện là đôi khuyên tai kim cương dáng dài, Beyoncé có một cái nhìn sang trọng và vô cùng quyến rũ. Beyoncé giờ đã nằm trong danh sách những bà bầu sành điệu của Hollywood.

Selena Gomez

Thần tượng thời trang của giới trẻ - Selena Gomez xuất hiện trong bộ đầm đen của Julien Macdonald vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Những chi tiết ren được thêu cầu kì ở phần ngực áo, cùng phần đuôi váy dài khiến cho Selena trở nên vô cùng nổi bật. Phụ kiện cô lựa chọn để làm nên một bộ trang phục hoàn hảo là ví clutch và giày màu vàng kim loại.

Zoe Saldana

Zoe đã lựa chọn một chiếc váy đen với phần cổ chữ V khoét sâu giúp tăng lên sự nữ tính của mình. Phần ngực được đính cườm, vòng tay bản to, ví clutch vuông và những chi tiết da dọc thân váy đem đến một cái nhìn mạnh mẽ và táo bạo cho cô nàng sát thủ Cataleya (tên nhân vật trong bộ phim mới của cô – Colombiana)

Kim Kardashian

Đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng – đó là hình ảnh của Kim Kardashian trong bộ đầm của Kaufman Franco mà cô chọn khi xuất hiện tại MTV VMAs 2011. Bộ đầm dài cổ chữ V đính kim sa đã mang đến cho Kim vẻ đẹp lộng lẫy và vô cùng quyến rũ.

Demi Lovato

Xuất hiện tại thảm đen với một bộ trang phục mang một phong cách mạnh mẽ. Chiếc váy mini màu bạc cùng cổ khoét sâu giúp tôn lên những đường cong hoàn hảo của Demi.  Mái tóc xoăn bồng bềnh càng khiến cô trở nên nóng bỏng hơn.

Miley Cyrus

“Nàng công chúa nổi loạn” của Disney xuất hiện tại buổi lễ với một cái nhìn hoàn toàn khác – chững chạc hơn rất nhiều. Bộ đầm dài của Roberto Cavalli có họa tiết mang phong cách Nhật Bản cùng kiểu tóc búi updo và trang sức kim cương làm cho Miley trông khá già so với tuổi. Nhưng không ai có thể phủ nhận rằng, cô thực sự rất xinh đẹp trong bộ đầm này.

Adele

Adele – người đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới giọng hát truyền cảm của mình lựa chọn phong cách thanh lịch khi xuất hiện tại MTV VMAs 2011. Chiếc váy tay lỡ của Burberry cùng mái tóc đánh phồng theo phong cách retro, Adele mang một vẻ đẹp cổ điển, truyền thống nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Phương Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới