THỜI TRANG » Thời trang +

Những bộ váy đẹp nhất tuần 3 tháng 8

Thứ hai, 22/08/2011 09:25

Từ Olivia Wilde nữ tính trong bộ đầm của Chloé đến Kate Middleton năng động với bộ đầm của McQueen... tất cả đã khiến cho cuộc cạnh tranh phong cách giữa các ngôi sao càng trở nên gay cấn. Bạn sẽ lựa chon phong cách nào?

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ cánh đẹp nhất của người nổi tiếng trên thảm đỏ tuần này:

Kim Kardashian tại lễ trao giải "Do something 2011" với chiếc váy Antonio Berardi với điểm nhấn ở ngực cùng thắt lưng vàng ánh kim đã giúp nổi bật những đường cong "chết người" của cô.

Brittany Snow vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại trong chiếc váy xòe họa tiết da báo và giày cao gót màu vàng Giuseppe Zanotti.

Gương mặt Olivia Wilde thường xuất hiện rất nhiều trên các thảm đỏ gần đây. Và mỗi lần xuất hiện cô lại có một phong cách hoàn toàn khác. Lần này, tại lễ trao giải "Do something 2011" cô chọn phong cách nữ tính trong bộ đầm với phần cổ khoét sâu và chi tiết xếp nếp của Chloé.

Cũng tại lễ trao giải "Do something 2011", Kristen Bell lại chọn cho mình phong cách cá tính với đầm quây lệch vai, giày cao gót ánh kim loại, ví clutch tua rua trẻ trung.

Phần áo bằng ren và thân váy bằng satin đã mang đến cho Krysten Ritter một vẻ ngoài rất cổ điển và nữ tính.

Trắng đen luôn là cách kết hợp hoàn hảo nhất và Olivia Munn đã lựa chọn chiếc váy của Carolina Herrera để tôn lên những đường cong quyến rũ của mình.

Sự kết hợp truyền thống giữa trắng và đen nhưng Zooey Deschanel vẫn rất hiện đại trẻ trung nhờ đường bèo nhún ở cổ và eo.

Nữ tính và dịu dàng là phong cách của Kourtney Kardashian tại lễ ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của Kim Kardashian.

Kate Middleton thật trẻ trung và mạnh mẽ trong bộ váy mang phong cách "military" của Alexander McQueen.

Thêm một lựa chọn giữa trắng và đen. Đó là Anne Hathaway với chiếc quần ống rộng và blazer trắng trẻ trung.

Phương Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới