THỜI TRANG » Thời trang +

Những bộ váy đẹp nhất tuần qua

Thứ hai, 08/08/2011 16:25

Kate Middleton luôn nằm trong danh sách những người có trang phục đẹp nhất. Cô quả không hổ danh là một biểu tượng thời trang mới của nước Anh cũng như trên toàn thế giới.

Từ thảm đỏ đến đường phố, thời trang của người nổi tiếng luôn là tâm điểm chú ý của các fan hâm mộ. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những chiếc váy đẹp nhất trong tuần qua.

Kate Middleton sang trọng với chiếc váy họa tiết thêu nổi màu kem cùng chiếc mũ nữ tính trong ngày cưới của em họ hoàng tử William - công chúa Zara Phillip.

Với mái tóc búi cao và bộ đầm đen chấm gót, bà bầu Jessica Alba thật nổi bật tại buổi ra mắt phim "Sky kid". Cùng với phụ kiện đi kèm là chiếc ví cầm tay clutch cùng vòng tay to bản, hình ảnh Jessica càng thêm hoàn hảo.

Emma Robert thật phong cách với chiếc váy maxi trắng tại New York. Váy trắng cùng sơn móng tay đỏ và sandal đế xuồng trẻ trung chính là phong cách của cô.

Không còn là thảm họa thời trang như ở đám cưới của hoàng tử William, lần này trong đám cưới của chị họ Zara Phillip, công chúa Beatrice thật xinh đẹp với bộ trang phục rất "ton sur ton" màu xanh.

Trong ngày cưới của mình, công chúa Zara Phillip thật xinh đẹp trong chiếc váy giản dị nhưng không kém phần sang trọng của mình.

Chiếc váy từ bộ sưu tập mới nhất của Marchesa khiến cho Leslie Mann thật nổi bật. Cùng với phần cách điệu ở cổ áo và thắt lưng, chiếc váy giúp tôn lên những đường cong hoàn hảo của Leslie.

Olivia Wilde với chiếc váy liền màu đỏ cùng giày cao gót "ton sur ton" trở thành tâm điểm chú ý tại buổi công chiếu "The Change-Up".

Xuất hiện trong buổi công chiếu phim "The Devils Double", Rosamund Pike thật quý phái với bộ đầm trắng của  Alexander McQueen. Những đường cắt tinh tế ở phần vai và thân váy mang lại nét đẹp trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho cô.

Trong một chiếc váy mang phong cách của những năm 50, nữ diễn viên Amber Heard có một vẻ ngoài hoàn hảo. Phong cách cổ điển càng được tô đậm với phần thân váy xòe rộng, mái tóc búi cao quyến rũ.

Bộ đầm màu xanh navy với những bông hoa sinh động tô điểm ở chân váy càng tôn lên vẻ trẻ trung, hấp dẫn của ngôi sao phim "Black Swan" - Mila Kunis.

Anh Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới