THỜI TRANG » Thời trang +

Những bộ váy đẹp nhất tuần qua

Thứ bảy, 17/09/2011 11:52

Từ Kate Moss, Victoria Beckham đến Kate Bosworth, Keira Knightley, ngôi sao nào là người tỏa sáng nhất tại Hollywood tuần 2 tháng 9.

Tuần qua là một tuần có nhiều sự kiện Tuần lễ thời trang New York, Liên hoan phim Toronto, Liên hoan phim Deauville American… các thảm đỏ trở nên tấp nập hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của những người nổi tiếng.

Không chỉ những xu hướng trong mùa mới được quan tâm, thời trang của các ngôi sao bên ngoài sàn catwalk cũng rất được giới báo chí chú ý.

Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ váy đẹp nhất trong tuần.

Victoria Beckham

Bộ váy đen – hồng  do chính Victoria Beckham thiết kế được cô lựa chọn  khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York trong ngày trình diễn bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của mình. Đây quả là một cách quảng cáo hữu hiệu nhất vì bộ váy này đã gây được rất nhiều thiện cảm của giới hâm mộ thời trang. Điểm nhấn không chỉ là cách kết hợp màu sắc mà nhờ những đường cắt hình vỏ mang đến vẻ mềm mại, nữ tính nhưng cũng rất trẻ trung cho trang phục.

Kiera Knightley

Chiếc đầm ren trong bộ sưu tập cao cấp của Elie Saab thực sự rất phù hợp với “cô cướp biển vùng Caribê” – Kiera Knightley  tại Liên hoan phim quốc tế Toronto. Phần tay áo bó sát như một chiếc găng tay cùng màu nude khiến mang đến cho Kiera Knightley  một phong cách cổ điển và vô cùng quý phái, sang trọng. Để hoàn thiện bộ trang phục, Kiera chọn một đôi giày platform màu nude đơn giản.

Naomi Watts

Sự thanh khiết và thánh thiện, đó là những điều bạn nhìn thấy ở Naomi Watts khi cô khoác lên mình bộ đầm màu be nhạt của Nina Ricci trong ngày tham dự Liên hoan phim Deauville American. Một chút cảm hứng từ trang phục của các nữ thần Hy Lạp cùng clutch và sandal vàng ánh kim, Naomi thật quý phái và sang trọng.

Emily Blunt

Tại buổi công chiếu phim “Your Sister’s Sister”, diễn viên xinh đẹp Emily Blunt lựa chọn một thiết kế của Prada. Sự kết hợp giữa các tông màu nhạt như: màu hồng đào và cam cùng thân váy màu đen mang đến một cái nhìn nữ tính cho Emily Blunt. Clutch màu hồng đậm mang là điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục này.

Mandy Moore

Mandy Moore mặc một chiếc váy màu cam trẻ trung đến tham dự show diễn của Lela Rose Xuân 2012 tại tuần lễ thời trang Mercedes – Benz. Với màu vàng cam, vòng cổ bản to, clutch màu nâu và đôi giày cao gót ánh bạc, Mandy Moore đã có một cách kết hợp tuyệt vời.

Kim Kardashian

Cô dâu mới Kim Kardashian xuất hiện tại trung tâm Lincoln trong bộ đầm mang phong cách nữ thần Hy Lạp của Vera Wang đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Chiếc đầm quây cùng những nếp xếp tinh tế, vừa giúp Kim khoe bờ vai trần gợi cảm và tôn lên đường cong gợi cảm của mình. Mái tóc búi kiêu sa và màu son đỏ gợi cảm, Kim thật lộng lẫy trong bộ đầm này.

Zooey Deschanel

Những trang phục mà Zooey Deschanel lựa chọn mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng không bao giờ làm bạn thất vọng và lần này cũng vậy. Với áo ren và váy đen phồng, Zooey Deschanel mang một phong cách cổ điển nhưng cũng rất trẻ trung và năng động.

Kate Moss

Kate Moss có một cái nhìn sang trọng và thanh lịch với bộ trang phục màu ghi. Áo tank cổ đổ kết hợp cùng quần âu ống rộng mang đến một cái nhìn mềm mại, nữ tính nhưng cũng rất sang trọng, lịch sự cho Kate Moss. Chiếc thắt lưng da bản to tạo điểm nhấn mạnh mẽ, nam tính cho bộ trang phục.

Mèo Mun - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới