THỜI TRANG » Thời trang +

Những cách chọn thắt lưng

Thứ tư, 27/07/2011 09:15

Thắt lưng là phụ kiện gần như bắt buộc với bất kỳ cô nàng nào muốn mình trở nên phong cách và cá tính hơn.

Có những cách mang thắt lưng rất sáng tạo, tuy nhiên cũng có những lỗi diện thắt lưng khiến nó trở thành thảm họa trong bộ trang phục của bạn. Chúng tôi đã tìm kiếm những cách thú vị, thông minh để biến chiếc thắt lưng vô tri vô giác trở thành điểm nhấn tôn lên dáng vóc tuyệt vời của cơ thể. Sau đây là 7 bí quyết giúp bạn trở nên thật phong cách với những chiếc thắt lưng của mình. 1. Thắt lưng Obi + Váy và áo phông

Đôi khi chiếc áo sơ mi có thể trở nên thật luộm thuộm khi kết hợp với váy vải. Hãy che dấu sự luộm thuộm đó với chiếc thắt lưng obi, to bản.

2. Thắt lưng da + đầm rủ

Không phải thắt lưng lúc nào cũng phải nằm ở trên cao. Hãy mang chiếc thắt lưng hơi rộng một chút để nó nằm "hờ hững" ở phần hông, mang đến cho bộ đầm rũ của bạn một vẻ ngoài thú vị, đậm nét thập niên 70.

3. Thắt lưng bóng + áo cardigan nhiều lớp

Trông bạn sẽ thật "đồ sộ" với những chiếc áo cardigan dày, với nhiều kết cấu trang trí phức tạp. Nhưng nếu bạn điểm xuyến cho phần thắt lưng của mình bằng một chiếc thắt lưng mảnh, thu hút bằng da bóng hoặc có màu sáng, bạn sẽ tạo nên sự hài hòa cho vẻ ngoài của mình.

4. Thắt lưng to bản + đầm ôm

Đôi khi một chiếc đầm ôm sát cơ thể sẽ tạo cảm giác bạn đang khoe khoang quá nhiều. Một chiếc thắt lưng to bản sẽ tạo nên sự bí ẩn cho đường cong của bạn.

5. Thắt lưng đính hạt + váy nhiều họa tiết

Nếu chiếc váy của bạn có họa tiết trang trí dày đặc, hãy xóa bỏ cảm giác hỗn loạn với một chiếc thắt lưng đính hạt. Nó không chỉ giúp cố định chiếc váy mà còn giúp bạn đi theo xu hướng họa tiết chèn họa tiết mà không tạo cảm giác quá cường điệu.

6. Thắt lưng mảnh, thắt nút + quần dài

Để tạo phong cách "nữ doanh nhân năng động" từ một chiếc quần dài nam tính, bạn nên sử dụng một chiếc thắt lưng dài, mảnh tạo nút thắt, mang lại một vẻ phóng khoáng, thoải mái.

7. Thắt lưng to bản + jacket

Để biến chiếc áo jacket trở thành trung tâm của bộ trang phục, bạn chỉ cần một chiếc thắt lưng thật to bản. Nó sẽ tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, giúp chiếc áo trông thật đứng, và thật sự tôn lên dáng vẻ của bạn.

Stylist.vn