THỜI TRANG » Thời trang +

Những cách kết hợp kinh điển với quần cạp cao, nhìn là muốn diện ngay cho ngày thu có nắng

Thứ sáu, 08/11/2019 08:46

Chiêm ngưỡng những kiểu kết hợp với quần cạp cao sau đây, bạn sẽ tự tin về phong cách của mình trong mọi hoàn cảnh.

Quần cạp cao ra đời từ những năm 70 nhưng theo sự xoay vòng của thời trang, chiếc quần này trở lại "làm mưa làm gió" trong những năm gần đây. Bởi sự thanh lịch, tinh tế và cổ điển vốn có mà quần cạp cao luôn được lòng các tín đồ thời trang. Ưu điểm của quần cạp cao đó là tôn dáng tuyệt đối cho người mặc, dễ dàng che đi các khuyết điểm và tôn lên ưu điểm cơ thể các quý cô.

Cùng học hỏi những cách kết hợp kinh điển với quần cạp cao trong ngày thu nhé.

Quần cạp cao mang đậm hơi hướng cổ điển và rất thời trang

Với những cô nàng sở hữu đôi chân ngắn, thì chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn như kéo dài đôi chân như người mẫu. Tuy nhiên, nên chọn kiểu quần có gấu cao hơn mắt cá chân của bạn, sẽ giúp cơ thể gọn gàng hơn nhiều.

Sở hữu chiếc lưng dài thì bạn chẳng cần phải lo ngại, chỉ cần mặc lên người chiếc quần cạp cao, mọi khuyết điểm sẽ tự dưng biến mất. Trong khi những bạn sẽ sở hữu đôi chân thô, cong thì nên chọn chiếc quần cạp cao với phần ống rộng che đi phần chân xấu.

Thiết kế phần cạp ở ngang eo sẽ tôn lên vòng eo thon thả của bạn, làm chúng trở nên bé nhỏ hơn, và đồng thời tôn lên vòng 3 đầy đặn. Bất cứ dáng người nào cũng đều có thể mặc đẹp và biến hóa với kiểu quần này. Tùy theo từng sở thích, bạn có thể chọn chất liệu quần như jeans, denim, vải...

Điểm cộng nữa của quần cạp cao là dễ mix với nhiều item khác nhau. Ngày thu có nắng, bạn có thể mặc áo phông, áo sơ mi, blazer nhé.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới