THỜI TRANG » Thời trang +

Những cách phối trang phục xuân khiến bạn gái mê mệt

Thứ bảy, 16/02/2013 22:31

(Ngoisao.vn) - Những gợi ý phối đồ trang phục dưới đây vừa giúp bạn gái khoe được vóc dáng thon gọn vừa gây được ấn tượng khiến mọi người xung quang phải "ngẩn ngơ" ngắm nhìn.

Cô nàng thanh lịch, trang nhã

Những bộ váy liền hay chân váy kết hợp với áo sơ mi hay áo len, thun mỏng mang tính chất công sở nhưng vẫn rất nhẹ nhàng thoải mái giúp bạn khoe được vóc dáng thon gọn mà vẫn rất thanh lịch.

Cô nàng hiện đại

Áo sơ mi dài tay, áo len, áo thun hay áo khoác mỏng... kết hợp với quần âu, quần jeans sẽ mang đến sẽ bạn gái vẻ đẹp rất hiện đại và cuốn hút.

Cô nàng dịu dàng

Áo khoác len mỏng kết hợp với chân váy ôm, xoè đơn giản, hoặc váy liền thân, thêm những đôi giày đế bệt sẽ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và rất nữ tính.

Cô nàng cá tính

Quần jeans cách điệu kết hợp với áo thun bó, váy cotton ôm sát cơ thể khoe body đẹp hoàn hảo, quần short với áo thun hoặc len... là những trang phục luôn được các cô nàng cá tính lựa chọn. Ngoài ra kết hợp thêm những đôi giày cao phá cách một chút hoặc boot cao cổ là bạn đã có một bộ trang phục hoàn hảo.

Cô nàng ưa sự thoải mái

Những cô nàng này luôn đặt sự thoải mái của cơ thể lên hàng đầu nên những chiếc áo len hoặc thun dáng rộng luôn là lựa chọn tốt nhất. Thêm chiếc quần jeans bó hoặc quần legging là bạn đã có thể thoải mái đi dạo phố hoặc đi chơi, cafe cùng bạn bè.

Uyên Nhi - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới