THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc 'áo khoác nhỏ' mùa thu rất dễ mặc, 6 kiểu này linh hoạt và sành điệu, giúp bạn dễ dàng đạt được vẻ đẹp cao cấp

Thứ năm, 28/09/2023 13:45

Mùa thu là mùa của những chiếc áo khoác, lựa chọn 'áo khoác nhỏ' chống gió và ấm áp sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lên đồ ra đường.

1. Sơ mi gọn gàng, đẹp mắt

Lý do tại sao áo sơ mi trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn là vì nó có thể được mặc theo nhiều cách đa dạng hơn. Áo sơ mi không chỉ có thể mặc riêng mà còn có thể mặc nhiều lớp như một chiếc áo khoác mỏng.

Áo sơ mi mùa thu có nhiều biến tấu đa dạng, phù hợp với nhiều vóc dáng hay sở thích của chị em. Cho dù bạn thích phong cách nào, một chiếc áo sơ mi gọn gàng và "đẹp trai" có thể giúp bạn thể hiện sự tự tin hơn.

2. Áo nỉ phong cách thể thao

Một chiếc nỉ phong cách thể thao có thể giúp chúng ta tự do thoải mái hơn trong những ngày thu.

Có nhiều cách hơn để mặc áo nỉ, bạn có thể phối trực tiếp chúng với quần thể thao cùng kiểu dáng, giản dị và tự nhiên. Nó có thể được mix với váy denim hoặc quần jean để có vẻ ngoài tươi mới và cá tính.

3. Áo khoác nhỏ

Chiếc áo khoác tinh tế và thanh lịch nhất phải kể đến chiếc áo khoác nhỏ dáng lửng. Dù bạn là một cô gái trẻ hay một người phụ nữ trưởng thành cũng nên có một chiếc áo khoác nhỏ trong tủ đồ của mình.

4. Áo vest

Nếu bạn thích mặc thứ gì đó có điểm nhấn, tôi thực sự khuyên bạn nên chọn một chiếc áo khoác vest kiểu cổ điển. Những chiếc áo vest phong cách retro có vẻ đẹp thanh lịch hơn. Kết hợp với gam màu quần màu sáng sẽ khiến bạn trở nên nhẹ nhàng và duyên dáng.

5. Áo khoác gió

Khi nhiệt độ giảm xuống, một chiếc áo khoác gió đẹp cũng đủ để tôn lên khí chất và gu thẩm mỹ của bạn. Áo gió kaki đa năng và đẹp mắt, thích hợp với các cô nàng dáng người cao ráo.

Dù chọn kiểu áo khoác gió nào thì bạn cũng nên chọn phiên bản đơn giản. Kết hợp với quần dáng đứng, quần suông có thể tạo hiệu ứng cao ráo hơn.

6. Áo khoác denim

Áo khoác denim cũng là một loại trang phục đặc biệt phong cách. Áo làm từ vải denim được gọi chung là áo khoác denim. Nhưng áo khoác denim không chỉ giới hạn ở màu denim, còn có nhiều màu sắc thời trang hơn để bạn lựa chọn như đen, hồng, vàng... Tất cả đều mang đến cho bạn phong cách vui tươi, đa năng, phù hợp với các cô gái trẻ.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới