THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc áo sơ mi 'khuynh đảo' giới công sở ngày hè

Chủ nhật, 26/08/2018 08:17

Áo sơ mi là trang phục đơn giản, quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngừng 'hot' đối với các cô nàng công sở.

Đối với bất cứ cô nàng công sở nào, áo sơ mi là item không thể thiếu. Áo sơ mi tuy đơn giản nhưng lại rất "đắt giá" trong việc mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Hè năm nay, bạn đừng bỏ lỡ một trong những chiếc áo sơ mi xinh xắn, thời thượng sau đây nhé.

Sơ mi kẻ

Dù là sơ mi kẻ sọc dọc hay kẻ caro thì đều khơi gợi diện mạo trẻ trung, cá tính. Đối với bạn gái muốn tạo cái nhìn thanh thoát, mảnh dẻ về vóc dáng thì áo sơ mi kẻ rất lý tưởng. Bạn có thể kết hợp với quần jeans, chân váy, quần tây đều chỉn chu và tươi tắn.

Áo sơ mi xinh tươi, trẻ trung dành cho mọi cô nàng trong ngày hè

Sơ mi họa tiết hoa

Những ngày hè, áo sơ mi họa tiết tạo nên cái nhìn khởi sắc và không kém phần dễ thương. Nếu người bé, bạn nên chọn họa tiết to bản, sáng màu và ngược lại, người mũm mĩm, bạn hãy "kết thân" với áo họa tiết nhí, tối màu. Ngoài những kiểu sơ mi đơn giản, bạn có thể chọn thiết kế cách điệu bằng kiểu cổ thắt nơ, diềm tay hay viền cổ...

Sơ mi một màu

Ngoài sơ mi kẻ, họa tiết hoa thì áo sơ mi một màu cũng ghi điểm với nhiều tín đồ thời trang. Ngày nắng, bạn có thể chọn áo gam màu trắng, màu hồng, màu be nhã nhặn. Kết hợp với chân váy mini, quần skinny... sẽ khiến bạn thêm phần cuốn hút và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

>> BST những chiếc đồng hồ đắt giá của Hoa hậu Kỳ Duyên

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới