THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc mũ đẹp nhất của công nương Anh

Thứ năm, 22/09/2011 14:59

Xahoi – Không chỉ tinh tế trong việc lựa chọn trang phục, công nương Kate Middleton còn rất cầu kỳ khi kết hợp với các phụ kiện. Đặc biệt là mũ đội bởi nó là một trong những biểu tượng của sự quý phái, sang trọng của các quý cô.

Kate Middleton đã trở thành một trong những biểu tượng trong làng thời trang thế giới nhờ những trang phục giản dị nhưng vô cùng quý phái mà cô lựa chọn mỗi lần xuất hiện. Những chiếc mũ đội đầu thường được Kate sử dụng vì nó vừa giúp tôn thêm nét duyên dáng và mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Mời các bạn cùng chuyên mục chiêm ngưỡng những chiếc mũ đẹp nhất của cô:

Chiếc mũ được làm từ lông vũ với hai màu nâu và be này đã được cô đôi khi tham dự đám cưới của em gái của hoàng tử William (con gái của công nương Camilla Parker Bowles – Laura).

Công nương Kate chọn một chiếc quần jean, áo jacket nâu và một chiếc mũ rộng vành theo phong cách cao bồi khi tham dự Liên hoan Gatcombe Park .

Ở buổi lễ tốt nghiệp của hoàng tử William tại Học viện quân sự Sandhurst, Kate Middleton chọn một chiếc mũ nhung đen rộng vành. Trông cô thật quý phái với chiếc mũ này.

Trong đám cưới bạn thân của hoàng tử WilliamNicolas van Custem, Kate chọn chiếc mũ màu xanh làm phụ kiện cho bộ trang phục cùng màu của cô. Bông hoa trên vành mũ mang lại cho Kate vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Chiếc mũ lông ấm ám màu nâu thật “ton sur ton” với màu tóc của Kate. Chiếc mũ này đã được cô đội tại liên hoan Cheltenham ở Gloucestershire, Anh.

Tại đám cưới của hai người bạn thân Harry MeadeRosie Bradford ở Northleach, Gloucestershire, Kate chọn cho mình một phong cách cổ điển với chiếc mũ rộng vành màu đen.

Nhật Anh - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới