THỜI TRANG » Thời trang +

'Quần ống chuông' từng là 'đồ bỏ đi' của những năm 90 nay được ưa chuộng trên đường phố, thời thượng và khoe chân dài miên man

Thứ bảy, 01/04/2023 12:44

Quần tây thực sự là item trường tồn với thời gian, dù là các mùa trong năm hay nắng nóng khắc nghiệt thì sự kết hợp của quần tây vẫn luôn hiện hữu. Giống như chiếc "quần ống chuông" đang thịnh hành trên đường phố hiện nay, chúng rất đáng để học hỏi.

Quần ống loe hay còn gọi là "quần ống chuông", đúng như tên gọi, hình dạng của nó ôm sát hơn ở nửa trên và xòe hơn ở nửa dưới. Kiểu quần lọt thỏm trong thập niên 90 này ngày nay lại được ưa chuộng trở lại khiến người ta phải thở dài rằng thời trang đúng là luân hồi.

Tuy nhiên, nó được ưa chuộng là có lý do của nó. Kiểu quần này vẫn có tác dụng tôn dáng đôi chân rất hiệu quả. Không chỉ chỉnh sửa đôi chân thon thả hơn mà còn tôn lên ưu điểm của đôi chân dài nên rất nhiều cô nàng yêu thích nó.

Khi mặc quần ống chuông, hãy chú ý những chi tiết sau để trông thời trang hơn và có đôi chân dài hơn:

Chú ý đến độ dài của quần

Nếu muốn mặc quần ống loe để đôi chân trông dài hơn, bạn cần đặc biệt chú ý đến độ dài của quần, không nên chọn kiểu ngắn.

Nếu độ dài không quá mắt cá chân sẽ khó làm nổi bật được ưu điểm khi mặc quần ống loe, nó chỉ khiến tổng thể trang phục của bạn trông ngắn hơn, đồng thời còn tạo cho người đối diện cảm giác hụt hẫng khó tả. Do đó, việc chọn kiểu dáng dài hơn để kiểm soát việc lựa chọn quần ống loe sẽ phù hợp hơn.

Kiểu thắt lưng cao có thể sửa đổi dáng người tốt hơn

Bản thân thiết kế quần ống loe thực ra đã có ưu điểm là làm nổi bật chiều dài của đôi chân, nhưng nếu bạn muốn hiệu ứng này rõ ràng hơn thì mình khuyên bạn nên chọn kiểu quần cạp cao cho phù hợp.

Khi phiên bản cạp cao được kết hợp với thiết kế quần ống loe, đó là một tác phẩm tôn chiều cao đúng chuẩn. Trên thực tế, nó có thể được sử dụng “chìa khóa” cho hầu hết các trang phục, vòng eo cao có thể làm cho tỷ lệ cơ thể trông hoàn hảo hơn và đôi chân thon thả hơn một cách tự nhiên.

Thêm thiết kế xẻ nhỏ sẽ khiến đôi chân thon gọn hơn

Mặc dù cảm giác thiết kế của quần ống loe mạnh mẽ hơn so với quần ống rộng thông thường, nhưng nếu bạn muốn trang phục của mình sáng hơn và tổng thể trông mỏng và bắt mắt hơn, thì thêm một thiết kế nhỏ có đường xẻ cũng là một lựa chọn hay.

Khi ống quần của quần ống loe được thiết kế có đường xẻ, không chỉ tạo cảm giác tổng thể thiết kế khỏe khoắn hơn mà còn tạo cho người mặc sự gợi cảm và quyến rũ thấp thoáng. Nó vẫn rất phù hợp với những cô nàng muốn làm nổi bật vẻ nữ tính của mình, đồng thời cũng có thể chỉnh sửa đôi chân thon thả hơn.

Cố gắng chọn loại giày phù hợp

Bởi vì phiên bản của quần ống loe là phần bắp chân tương đối lớn, lộ ra dáng loe. Điều này không những có thể che đi phần da thịt giúp đôi chân trông gầy hơn mà còn khiến phần đùi của chúng ta thon gọn hơn... Nhưng lúc này, khi chọn giày sao cho phù hợp, chúng ta cũng cần đặc biệt lưu ý.

Không nên chọn những đôi giày có cảm giác hiện diện thấp, những loại giày như giày bệt và quần ống loe khi kết hợp sẽ có cảm giác hiện diện thấp hơn, đồng thời sẽ không thể đạt được hiệu ứng hoàn hảo cho đôi chân. Vì vậy, nên chọn những đôi giày có độ cao hơn một chút, có thể phối với giày bố đế dày, hoặc giày cao gót đế dày, kết hợp với quần ống loe sẽ tạo cảm giác khỏe khoắn hơn của trang phục, nó có thể nâng cao hiệu ứng hình ảnh của chiều dài đôi chân.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới