THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc quần ống rộng đã được cởi bỏ! 3 mẫu quần này được yêu thích nhất trong mùa mốt Xuân Hè năm 2021!

Thứ năm, 18/03/2021 06:30

Những xu hướng thời trang này hứa hẹn sẽ lên ngôi và phủ sóng mạnh mẽ trên đường đua thời trang Xuân Hè năm nay.

“Bữa tiệc” thời trang 2021 dưới đây hứa hẹn mang đến cho các chị em những bộ trang phục hoàn hảo. Đa dạng, phong phú từ chất liệu đến kiểu dáng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi cập nhật xu hướng thời trang Xuân Hè 2021. Nào cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Quần ống côn

Sau mốt quần ống rộng, giới sành điệu đã bắt đầu chuộng mốt "quần ống côn" thực dụng và không kén người mặc hơn. Loại quần này thiết kế ống côn hẹp dần từ trên xuống dưới, phần đùi được thả lỏng nhưng hơi gom lại ở mắt cá chân.

Không chỉ giúp các chị em trở nên cá tính hơn mà chúng còn có thể che bớt khuyết điểm. Đồng thời, bạn sẽ như được trẻ lại khi diện những chiếc quần ống côn này.

Và quần ống côn cũng sẽ tạo hiệu ứng phần thân trên trở nên nhẹ và gọn gàng hơn, khiến cho bộ đồ của bạn trở nên sang trọng và phong cách.

Những chiếc quần ống côn, được may bằng suit, có tỷ lệ xuất hiện cao nhất trong các buổi chụp hình thời trang dạo phố.

Quần Tây

Thêm một item vintage cho bạn nữ trong mùa Xuân Hè 2021 này, đó chính là quần tây. So với culottes thì quần tây là một chiếc quần khá dễ tính. Ngoài việc giúp hoàn tất set đồ thanh lịch, quần tây còn khá chiều vóc dáng người mặc nữa.

Trong đó, kiểu quần cạp cao phù hợp với những nàng “nấm lùn”, quần có pleat giúp thu gọn đùi hiệu quả còn quần ống rộng lại giúp các cô nàng “cò hương” giấu được đôi chân gầy gò.

Kiểu quần dài nữ này sẽ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc định hình cũng như thay đổi phong cách cho mình.

Quần ống loe

Xuất phát từ phong trào Hippie vào những năm 70, quần ống loe mang tinh thần tự do, phóng khoáng và tính thời thượng cao. Mãi đến tận bây giờ, thiết kế này vẫn là một trong những kiểu dáng quần dài thịnh hành nhờ vào giá trị lịch sử và tính “hack” dáng độc đáo.

Theo đúng đặc điểm “chắp vá” của phong cách Hippie, bạn có thể ngẫu hứng kết hợp quần ống loe kẻ sọc cùng những thiết kế kẻ sọc không tương đồng, tạo nên tổng thể retro sành điệu, lạ mắt.

Thiết kế đặc biệt của quần ống loe tôn lên đường cong cuốn hút của phái đẹp. Đối với dáng người quả táo, bạn nên ưu tiên quần vải mềm, có độ dài vừa phải và tránh thiết kế ôm sát đùi.

Quần lưng cao có đường loe hài hòa là “chìa khóa” che khuyết điểm cũng như cải thiện vóc dáng cho các cô nàng đầy đặn. Nếu may mắn sở hữu thân hình cân đối, đừng ngần ngại diện quần ống loe dài ôm sát để tận dụng “triệt để” nét quyến rũ của cơ thể.

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới