THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc 'quần ống rộng' không thể thiếu trong tiết trời chớm hè, năm nay mốt mặc thế này được ưa chuộng, trông gầy và Tây

Thứ hai, 10/04/2023 22:04

Quần ống rộng luôn là món đồ thời trang rất được ưa chuộng nhưng đồng thời cũng nhận phải những bình luận trái chiều, có người cho rằng quần ống rộng quá "xấu khi mặc trên đường phố". Trong mắt một số người, nó lại có tác dụng đa năng và thoải mái khó có thể chối từ.

Tiết trời chớm thu không thể thiếu một chiếc "quần ống rộng", hãy học cách chọn và mặc đúng cách, không chỉ khiến bạn trông gầy hơn mà còn trông rất sính ngoại.

Phần thứ nhất: Ưu điểm của quần ống rộng mặc quanh năm là gì?

Ưu điểm 1. Kết cấu lỏng vừa phải, hiệu quả che khuyết điểm da thịt rất tốt

Khi các kiểu quần ngày càng đa dạng, định vị ăn mặc của mọi người cũng dần trở nên bình thường hơn, và quần ống rộng vừa đáp ứng điều kiện mặc của chúng ta, so với quần bó sát, quần ống rộng tương thích với quần tốt hơn. Hãy chọn một chiếc quần ống rộng cạp cao làm từ chất liệu denim, vừa có thể che đi mọi khuyết điểm của phần thân dưới, vừa có thể dễ dàng ôm gọn mọi dáng chân.

Ưu điểm 2. Có thể ăn mặc nhiều phong cách khác nhau

Trong tư duy ăn mặc của phụ nữ, xu hướng phong cách không phải là cố định mà là muôn hình vạn trạng, vì vậy khi lựa chọn một món đồ thời trang không nên chỉ mặc một kiểu mà nên mở khóa nhiều kiểu ăn mặc theo phong cách.

Bầu không khí lười biếng của quần ống rộng không gây cảm giác quá gò bó, có thể mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và thư thái, đồng thời thiết kế của ống quần cũng không bị giới hạn, dù phối với màu sắc hay chất liệu gì thì đều rất phù hợp đa năng và bền bỉ.

Phần thứ hai: kiểu quần ống rộng nào được ưa chuộng vào đầu mùa xuân hè?

Điều kiện tiên quyết để chọn quần ống rộng:

1. Độ dài của ống quần không nên quá dài

Dù là quần tây như thế nào đi chăng nữa, nếu bạn muốn mặc chúng thật thời trang và mang phong cách Tây thì việc lựa chọn phom dáng thiết kế là rất quan trọng. Mặc dù quần ống rộng rất linh hoạt và trông đẹp, nhưng bạn cũng phải chú ý đến cảm giác cân đối và tỷ lệ, đặc biệt là độ dài của quần ống rộng, đây là điểm mà nhiều người dễ mắc lỗi.

Không nên chọn quần ống rộng quá dài, nếu không sẽ khiến ống quần bị dồn lại, trông luộm thuộm chưa kể là lôi thôi, đồng thời di chuyển trọng tâm thị giác tổng thể xuống dưới, gây áp lực về chiều cao.

2. Thử thêm những thiết kế cạp cao tôn dáng

Thiết kế hạ eo quả thực rất thích hợp để các hot girl lựa chọn, nhưng với tiền đề này, tỷ lệ cơ thể phải đủ hoàn hảo, nếu không sẽ mặc vào dáng người 5/5.

Một khi quần ống rộng gặp thiết kế cạp trễ sẽ là thảm họa đối với nhiều cô nàng có vóc dáng bình thường, phối với áo ngắn cũng không ăn thua nên khuyên mọi người hãy thử kiểu quần ống rộng cạp cao này xem. cao và gầy, đầy hào quang.

Ba chiếc quần ống rộng này là lựa chọn không thể bỏ qua cho đầu hè:

Bài báo 1: Suit đen quần ống rộng

Món đồ 2: Quần ống rộng denim có dây đeo kiểu yếm

Điều 3: Quần ống rộng trắng

Phần 3: Kỹ năng phối đồ với quần ống rộng không thể bỏ qua

Mẹo 1. Màu bổ sung

Khi kết hợp quần ống rộng, việc sử dụng màu sắc trong tổng thể hình dáng là rất quan trọng, dù chọn màu đen trắng cơ bản này thì bạn cũng phải nhấn mạnh mối quan hệ bổ sung giữa chúng để tránh bầu không khí buồn tẻ do tổng thể đồng nhất mang lại.

Mẹo 2. Gợi cảm hay bảo thủ

Vì quần ống rộng là món đồ tương đối "kín tiếng", là kiểu dáng giúp che đi đường nét của đôi chân trên diện rộng nên chúng ta hãy chú ý nhiều hơn đến hiệu ứng lộ da thịt trong việc lựa chọn áo. Trang phục nửa gợi cảm, nửa kín đáo là cách mặc quần ống rộng chính xác, một chiếc áo ba lỗ kiểu cổ dây như thế này có thể tôn dáng rất tốt, để lộ bờ vai đẹp và thể hiện khía cạnh tự tin đến mãn nguyện.

Kỹ thuật 3. Áo phông ôm

Sử dụng những chiếc áo phông hoặc áo ba lỗ ôm sát sau đây để điều chỉnh các đường cong của phần thân trên, sao cho phần thân trên và thân dưới đạt được độ tương phản "co giãn và ôm sát", để bạn có thể mặc chúng một cách cân đối tình trạng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)