THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc 'tất dài đến bắp chân' đang là mốt trong mùa thu đông, trông rất đẹp khi kết hợp với quần áo, chân váy

Thứ bảy, 28/10/2023 06:43

Càng về thu, thời tiết càng lạnh, việc đi tất ngắn không còn phù hợp nữa. Ngày nay các chị em thường đi tất dài đến bắp chân, vừa thời trang vừa giữ ấm. Nếu bạn cũng thích nó, hãy học hỏi các kỹ năng kết hợp như các blogger dưới đây.

Tất dài đến bắp chân màu đen là loại tất đa năng, phù hợp với hầu hết các cô nàng, có tác dụng giảm béo tức thì, không loại tất nào khác có thể so sánh được. Nếu bạn đặc biệt lười biếng và muốn tránh mắc lỗi trong trang phục, thì loại tất này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Về cách phối đồ, có rất nhiều cách phối những đôi tất đen dài đến bắp chân. Chẳng hạn bạn có thể chọn phối chúng với váy ngắn, quần short hoặc váy xếp ly, tuy nhiên đừng chọn phối chúng với váy quá dài. Bởi váy dài sẽ làm cho phần giữa của cơ thể trông to hơn. Hãy che nó bằng những chiếc tất ống dài vừa phải, trông thanh lịch và thời trang hơn.

Nói chung, sự kết hợp tốt nhất của đôi tất đen dài đến bắp chân là một chiếc váy ngắn hoặc quần short, loại đồ này có thể che được đùi và để lộ bắp chân. Lớp tất dài đến giữa bắp chân có thể được làm nổi bật, không chỉ có thể khoe đôi chân thon mà còn tôn lên khí chất của các cô gái. Bạn cũng có thể chọn áo sơ mi, áo vest nhỏ hoặc áo khoác đi kèm, vừa có khí chất thời trang vừa tạo cảm giác trang trọng cho người mặc trong nhiều dịp khác nhau.

Những đôi tất dài đến bắp chân màu trắng luôn mang đến cho người ta vẻ đẹp thuần khiết. Nếu bạn là một cô gái dịu dàng, bạn có thể thử đôi tất dài đến bắp chân màu trắng mịn này với áo sơ mi màu xanh nhạt, đơn giản và giản dị.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp tất trắng đến bắp chân với trang phục nhiều màu sắc. Chẳng hạn như blogger này đã diện chiếc áo crop top màu tím cùng với chân váy ngắn kẻ sọc đã tạo nên sự tương phản màu sắc một cách sinh động.

Nếu bạn cảm thấy những đôi tất quá dài đến giữa bắp chân quá rắc rối, bạn có thể lựa chọn tất ngắn hơn. Chúng chỉ che đi phần dưới của bắp chân và để lộ toàn bộ đôi chân thon thả. Với một chiếc quần shorts viền thô và đôi tất ngắn màu trắng, sự kết hợp này thật mới mẻ. Nếu muốn hoàn hảo hơn, bạn có thể thử thêm một chiếc áo sơ mi tay phồng này.

Tất giấy dài đến bắp chân được thiết kế bằng lụa siêu mỏng, có độ co giãn tốt, có tác dụng làm thon gọn đôi chân, rất phù hợp để kết hợp với mặc váy.

Tất dài đến bắp chân cũng có thiết kế nhiều màu sắc. Những đôi tất dài đến giữa bắp chân này rất linh hoạt và có thể kết hợp với áo nỉ, áo sơ mi và các loại áo khoác ngoài khác mà không có cảm giác thiếu sự nhất quán.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới