THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc váy đáng yêu nhất thu/đông 2011

Thứ tư, 23/03/2011 14:44

Từ những bộ váy đáng yêu nhất trên khắp các sàn catwalk cho tới những thiết kế "quái" nhất được tổng hợp từ các tuần lễ thời trang thu/đông 2011.

Khi các tuần lễ thời trang thu, đông 2011 khép lại cũng là lúc các nhà phê bình thời trang đưa ra những đánh giá, nhận xét về những BST mới cho mùa mốt năm nay. Khen có, chê có. Hãy cùng chúng tớ điểm lại một vài cái "nhất" từ sự kiện thời trang thu, đông lớn nhất năm vừa qua diễn tại khắp các kinh đô thời trang từ New York tới London, Milan và Paris nhé!

Những chiếc váy đáng yêu nhất

Những chiếc váy luôn là những người bạn thân thiết và không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Chúng cũng là một phần không tách rời và đôi khi là linh hồn của các BST thời trang. Sẽ là rất thiếu sót khi đi qua một mùa lễ hội thời trang nếu ta không cùng điểm lại những thiết kế váy đáng chú ý và đáng yêu nhất trong hàng trăm các mẫu thiết kế đã được trình làng. Từ Elie Sabb, Christian Dior, Salvatore Ferragamo cho tới Giles, Elie Tahari, Jason Wu... tất cả sẽ khiến bạn bị "mê hoặc" bởi những thiết kế váy vô cùng lộng lẫy và đáng yêu.

Yigal Azrouzel

Christian Dior

Elie Tahari

Elie Sabb

Salvatore Ferragamo

Giles

Haider Ackermann

Jason Wu 

Proenza Schouler

Rodarte

Sonia Rykiel

VCTV