THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc váy đẹp nhất thảm đỏ 2011

Thứ ba, 13/12/2011 17:07

Thiết kế của những nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới giúp rất nhiều người đẹp tỏa sáng tại các sự kiện trang trọng diễn ra trong một năm qua.

Gwyneth Paltrow mặc chiếc váy màu xanh lá lấp lánh của Elie Saab tôn làn da trắng sứ của mình tại lễ trao giải Bambi Awards tháng 11.2011

Bà mẹ một con Miranda Kerr tự tin khoe vòng eo thon gọn trong chiếc váy cắt cup rất khéo của Michael Kors tại CFDA Fashion Awards tháng 6.2011

Amanda Seyfried trẻ trung với chiếc váy ngắn đơn giản nhưng bắt mắt của Lavin trong buổi ra mắt bộ phim Red Riding Hood.

Chiếc váy vàng đen của Gucci mà Rosie Huntington-Whiteley mặc trong buổi công chiếu phim Transformers: Dark of the Moon nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Kristen Steward khoe đôi chân thon, thẳng, trắng ngần trong chiếc váy xẻ cao, đính cườm lấp lánh của J.Mendel trong lần ra mắt Hừng Đông

Chiếc váy bóng màu rượu champagne của Giorgio Armani khiến Selena Gomez thật nổi bật trong lễ trao giải Âm nhạc Mỹ

Anne Hathaway cũng chọn cho mình một chiếc váy màu rượu champagne, hở lưng của Armani để tham dự lễ trao giải Quả cầu Vàng hồi đầu năm.

Bộ váy siêu ngắn, siêu lấp lánh của thương hiệu Pucci khiến nữ hoàng Latin Jennifer Lopez thêm phần tỏa sáng tại lễ trao giải Grammy hồi tháng hai.

Chiếc váy màu đỏ cực kỳ quyến rũ của Elie Saab với đường xẻ đùi cao giúp Amber Heard trở thành nhân vật được chú ý trong buổi ra mắt phim The Rum Diary hồi tháng 10.

Chỉ cần một bộ váy mini màu đen, không quai là Kate Moss đã thể hiện được đẳng cấp siêu mẫu của mình trong buổi tiệc kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Rimmel.

Nicole Richie thêm phần quyến rũ với bộ váy trắng với những điểm nhấn ở chi tiết cắt rất thông minh. Cameron Diaz được dịp khoe đôi chân dài miên man tại bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar với chiếc váy ngắn lệch vai của Carolina Herrera.

Tham dự Oscar 2011, Scarlett Johansson lựa chọn chiếc váy ren đuôi cá màu tím với những đường cắt tinh tế đằng sau lưng của thương hiệu Dolce & Gabbana.

Gwyneth Paltrow tỏa sáng với chiếc váy màu bạc của Calvin Klein trong buổi lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất thế giới Oscar.

Chiếc váy với phong cách colorblock của Gucci thực sự đã tạo nên cơn sốt từ Âu, Mỹ, Á, và một trong những ngôi sao diện chiếc váy này đẹp nhất là Kerry Washington.

Trong buổi lễ trao giải Emmy hồi tháng 9, Sofia Vergara được dịp khoe thân hình đồng hồ cát của mình trong bộ váy màu san hô của Vera Wang.

Thiết kế của Stella McCartney giúp Kate Winslet “ăn gian” được rất nhiều ở vòng hai nên nó là một trong những thiết kế khiến ngôi sao Titanic mê mẩn và diện nhiều nhất tại các sự kiện.

Chiếc váy không dây màu đỏ của Donna Karan mà Nina Dobrev mặc được chọn là một trong những chiếc váy đẹp nhất lễ trao giải Emmy.

Jennifer Hudson khoe hình thể gọn gàng bằng chiếc váy màu cam của Atelier Versace trong lễ trao giải Oscar. Christina Hendricks khiến thảm đỏ Emmy sáng bừng với chiếc váy màu kim loại của nhà thiết kế Johanna Johnson. Zoe Saldana thật ngọt ngào và bặt thiệp trong chiếc váy Armani Privé

Phạm Băng Băng là gương mặt châu Á tỏa sáng nhất trong LHP Cannes năm nay với rất nhiều những mẫu váy áo tuyệt đẹp mà cô chọn mặc từ hôm khai mạc đến giờ. Chiếc váy hình chim phượng cô mặc hôm khai mạc LHP và chiếc váy màu tím của Atelier Versace được đánh giá rất cao.

"Hoa hậu FBI" Sandra Bullock tỏa sáng trên thảm đỏ Oscar lần thứ 83 với chiếc váy hiệu Vera Wang màu đỏ. Nữ diễn viên Mila Kunis dịu dàng trong chiếc váy tím tuyệt đẹp của Elie Saab trên thảm đỏ Oscar

Xzone