THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc váy đẹp nhất tuần lễ thời trang Paris

Chủ nhật, 10/07/2011 12:31

Tuần lễ thời trang cao cấp Paris đã kết thúc vào ngày 7/7 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những chiếc váy đẹp nhất được trình diễn trong tuần lễ thời trang.

1. Elie Saab:

Là thương hiệu được rất nhiều ngôi sao lựa chọn khi xuất hiện trên thảm đỏ. Bộ sưu tập thời trang Thu – Đông của năm nay với chất liệu chủ yếu là ren, voan mang lại vẻ đẹp quý phái sang trọng cho người mặc.

2. Chanel:

Chủ yếu khai thác những gam màu trầm như đen, trắng, xanh với cách pha trộn độc đáo tạo nên vẻ thanh lịch, trang nhã cho bộ trang phục. Dù thể hiện theo cách nào thì các thiết kế của hãng Chanel cũng luôn thể hiện sự đơn giản đến từng chi tiết nhưng vẫn gợi được sự quyền quý, vương giả.

3. Givench:

Với tông màu chủ đạo là màu trắng, làm từ chất liệu voan, tơ… được làm nổi bật bằng các hạt pha lê, ngọc trai mang lại vẻ thanh khiết, nữ tính cho người phụ nữ. BST của Givenchy được ví như một “giấc mơ lãng mạn”.

3. Giambattista Valli: Cùng với xu hướng trang phục lông thú của mùa Thu- Đông năn nay, các mẫu thiết kế của nhà thiết kế Giambattista Valli mang lại vẻ giàu sang, quý phái của người phụ nữ.

4. Jean Paul Gaultier:

Trong tuần lễ thời trang lần này, thiết kế người Pháp Jean Paul Gaultier vẫn luôn thể hiện được sự sáng tạo đột phá của mình trong các mẫu thiết kế.

5. Christian Dior:

Lần đầu tiên, hãng thời trang cao cấp Christian Dior ra mắt BST mới mà không có sự tham gia của nhà thiết kế lừng danh John Galliano. Sự thiếu vắng này của ông đã ảnh hưởng rất lớn đến thành công của BST. Không còn những chi tiết thiết kế tinh xảo, vẻ bóng bẩy của và định hướng rõ ràng của một thương hiệu thời trang danh tiếng .

6. Armani Prive:

Nét đẹp phương Đông được đề cao trong bộ sưu tập của dòng sản phẩm cao cấp Armani Privé của hãng Giorgio Armani lần này, chúng được ví như những bộ kimono cách điệu. Những chi tiết như cổ xếp nếp, cổ vuông, thắt lung obi, họa tiết hoa anh đào, hoa trúc là xu hướng chủ đạo trong các thiết kế. Vẻ nữ tính dịu dàng của người phụ nữ phương Đông kết hợp với vẻ đẹp gợi cảm, mạnh mẽ của người phụ nữ phương Tây làm nên nét quyến rũ cho BST.

7. Zuhair Murad:

Thiết kế của Zuhair Murad luôn mang vẻ gần gũi với cuộc sống đời thường hơn so với một phong cách thời trang cao cấp. Trong bộ sưu tập lần này, có nhiều mẫu phù hợp với vẻ thanh lịch, tao nhã của cuộc sống hàng ngày.

8. Alexis Mabille:

9. Yulia Yanina:

10. Valentino:

Lấy ý tưởng từ bộ trang phục của các tầng lớp Hoàng Gia Nga sang sống tại Pháp, BST của hãng thời trang cao cấp Valentino lần này khai thác những chiếc váy đơn giản, kín đáo về kiểu cách nhưng lại tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết như những chuỗi hạt, vương miện đơn giản, lớp vải nhung nhẹ nhàng. Những thiết kế này mang lại vẻ đẹp trang trọng, quý phái nhưng không hề có sự phô trương, khoe khoang.

11. Stephane Rolland:

Không rườm rà về kiểu dáng, màu sắc các thiết kế của Stephane Rolland thu hút mọi ánh nhìn bằng những nét cắt táo bạo kết hợp với thiết kế bất đối xứng để tạo nên những bộ trang phục đầy ngẫu hứng, phá cách nhưng vẫn thanh lịch.

Phương Thảo - Telegraph