THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc váy đẹp nhất tuần qua

Thứ ba, 26/07/2011 09:52

Hãy cùng chúng tôi khám phá cách lựa chọn trang phục của Sao trong mùa hè oi bức mà vẫn giữ được sự sang trọng, quyến rũ khi xuất hiện trước công chúng.

Bạn sẽ phong cách nào cho mình, color - block rực rỡ của Emma Stone hay nữ tính với chiếc đầm màu nude của Hailee Steinfeld? Tạp chí Vogue vừa đưa ra danh sách những chiếc váy được yêu thích nhất tuần qua.

Emma Stone trong chiếc váy color - block của Giambattista Valli và đôi giày Christian Louboutin màu nude tại buổi ra mắt phim "Friends with Benefits".

Nữ diễn viên nhí Hailee Steinfeld 14 tuổi trông thật nữ tính với bộ đầm "ton sur ton" màu nude trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Miu Miu.

Người mẫu Nimuë Smit thật phóng khoáng với váy ngắn của Rag & Bone và áo blazer Zara.

Siêu mẫu người Nga Natalia Vodianova vẫn rất cá tính trong bộ cánh giản dị tại London.

Trong buổi công chiếu phim "Friends with Benefits" nữ diễn viên, nhạc sĩ người Mỹ Mila Kunis thật quyến rũ với chiếc đầm đỏ của Lavin.

Nữ diễn viên, người mẫu Diane Kruger sang trọng với đầm và giày của Miu Miu.

Chiếc váy trắng của Pinko đã biến Karolina Kurkova - người mẫu của hãng Victoria Secret trở thành một thiên thần thực sự.

Nhà thiết kế Caroline Sieber với chiếc váy lưới mang phong cách vintage  kết hợp hoàn hảo với chiếc mũ rộng vành Maison Michel.

Biểu tượng thời trang mới của nước Mỹ Michelle Obama thật giản dị với chiếc váy hoa xanh của Jason Wu.

Nhà thiết kế trang sức Genevieve Jones nổi bật với chiếc đầm trắng của Valentino tại buổi công chiếu phim "Friends with Benefits".

Phương Thảo - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới