THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc váy đẹp nhất tuần qua

Thứ bảy, 10/09/2011 11:58

Liên hoan phim Venice lần thứ 68, Tuần lễ thời trang New York… đã giúp cho các ngôi sao càng tỏa sáng hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá style của các Sao trong tuần qua.

Từ Salma Hayek trong bộ đầm của Gucci đến Gwyneth Paltrow với trang phục Prada, ngôi sao nào là người có bộ trang phục đẹp nhất trong tuần này?

Kate Bosworth

Trong buổi chiếu của “Another Happy Day” tại Liên hoan phim Venice, Kate Bosworth trông thật sang trọng và quý phái với bộ đầm của trong bộ sưu tập Resort 2012 của Chanel.  Màu trắng, chất liệu ren nữ tính và kiểu tóc búi thanh lịch đã giúp Kate hoàn thiện phong cách thời trang của mình.

Gwyneth Paltrow

Gwyneth Paltrow có vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng trong bộ đầm của Prada tại Liên hoan phim Venice. Chiếc cổ buộc nơ chính là điểm nhấn đắt giá nhất của bộ váy.

Jessica Chastain

Thiết kế tuyệt đẹp từ bộ sưu tập thời trang cao cấp Thu – Đông 2011 của Elie Saab đã biến Jessica Chastain thành một nàng công chúa xinh đẹp. Cô như vừa bước ra từ một câu chuyện cổ tích.

Selma Blair

Trong buổi công chiếu “The Dark Horse” tại Liên hoan phim Venice, Selma Blair xuất hiện vói bộ đầm màu đỏ của Lanvin. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo đã giúp cô trông thật nổi bật. Với đôi khuyên tài dài sang trọng, Selma Blair thật quyến rũ và gợi cảm.

Kim Kardashian

Những đường cong quyến rũ và vẻ đẹp đầy lôi cuốn của cô Kim “siêu vòng 3” càng trở nên nổi bật khi cô thể hiện gu thẩm mỹ thông qua cách lựa chọn trang phục. Bộ đầm da báo sành điệu mà cô mặc trong show truyền hình “The Late Show with David Letterman” là thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của ba chị em nhà Kardashian Kardashian Kollection”.

Nhật Anh - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới