THỜI TRANG » Thời trang +

Những chiếc váy đẹp nhất tuần qua (Tuần 3/9)

Thứ bảy, 24/09/2011 09:11

Xahoi - Beyoncé trong bộ đầm của Lanvin hay Sofia Vergara với thiết kế của Vera Wang, ngôi sao nào sẽ là người có trang phục đẹp nhất tuần này?

Ngoài những bộ cánh đẹp nhất được trưng diện trên thảm đỏ của lễ trao giải Emmy, chúng ta cũng có thể tìm thấy rất nhiều trang phục lộng lẫy trên hàng ghế danh dự tại các Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2012. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ cánh đẹp nhất trong tuần.

Sofia Vergara

Sofia Vergara trông thật quyến rũ với bộ đầm lệch vai của Vera Wang. Màu san hô của chiếc váy mang lại vẻ trẻ trung, nữ tính những cũng vô cùng sang trọng. Đôi khuyên tai bản to cùng ví clutch ánh kim mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho bộ trang phục của cô.

Anna Paquin

Bộ đầm của Alexander McQueen mang đến cho ngôi sao của True Blood - Anna Paquin vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Điểm nhấn là những đường viền đính kim tuyến giúp tôn lên vòng 1 hoàn hảo của Anna Paquin.

Kate Winslet

Kate Winslet mang vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn trong bộ đầm đỏ của Elie Saab tại lễ trao giải Emmy 2011. Đường viền cổ áo khoét sâu giúp khoe ra vòng một đầy đặn của cô. Nữ diễn viên xinh đẹp của Titanic chọn kiểu tóc búi updo đơn giản với phần mái rẽ lệch nữ tính.

Lea Michele

Cũng chọn màu đỏ nhưng Lea Michele lại có một phong cách trẻ trung hơn nhiều. Bộ đầm liền của Marchesa chi tiết bèo nhún ở vai áo khiến cho chiếc váy trở nên hoàn hảo.

Rosie Hungtington – Whiteley

Tại lễ trao giải Moet & Chandon Etoile ở London, nữ diễn viên xinh đẹp Rosie Hungtington – Whiteley mang một vẻ đẹp thánh thiện nhưng vẫn vô cùng gợi cảm với bộ đầm trắng của Burberry. Mái tóc uốn xoăn theo phong cách retro cùng màu son đỏ tươi mang đến cho cô vẻ đẹp cổ điển, truyền thống.

Beyoncé

Bà bầu Beyoncé thật lộng lẫy trong bộ đầm trắng của Lanvin. Phần thân váy được tạo điểm nhấn bằng lông vũ mang đến vẻ đẹp mềm mại, nữ tính cho chiếc váy.

Liv Tyler

Liv Tyler mang vẻ đẹp đầy mê hoặc với chiếc váy quây của Stella McCartney tại gala New York City Ballet. Với những chi tiết thêu ren phức tạp ở ngực cùng phần thân váy mềm mại làm bằng vải sheer, chiếc váy này mang đến cho Liv Tyler vẻ sang trọng, quý phái nhưng cũng đầy gợi cảm. Đôi khuyên tai dáng dài cùng mái tóc chải lệch sang một bên đã giúp cô hoàn thiện phong cách của mình.

Phương Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới