THỜI TRANG » Thời trang +

Những cô gái 40 tuổi nên chú ý hơn đến trang phục của mình, những thói quen kết hợp này có thể dễ dàng tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp

Thứ sáu, 06/10/2023 16:15

Đừng bao giờ đánh giá thấp một người phụ nữ ăn mặc đẹp!

Người phụ nữ khi bước sang tuổi 40 sẽ mất đi vẻ trẻ trung như thời con gái và trở nên trí thức, trưởng thành hơn, có nền tảng tài chính nhất định, tự tin và điềm tĩnh hơn. Họ cũng có yêu cầu cao hơn về cách ăn mặc, chú ý đến họa tiết, không cố tỏ ra trẻ trung hay già nua mà trông vừa phải.

Trên thực tế, những cô gái trưởng thành không khó để tạo ra những bộ trang phục thanh lịch, cao cấp và nữ tính, hãy cố gắng chọn những kiểu cơ bản có họa tiết đơn giản, đồng thời nắm vững một số thói quen kết hợp thực tế.

Quần thuốc lá (quần ống thẳng gọn) trông gọn gàng khi mặc

Sau 40 tuổi, người phụ nữ cần ăn mặc ít đi để tránh trông luộm thuộm, tạo cho người ta khí chất chỉn chu, gọn gàng, vì vậy khi lựa chọn quần áo hãy cố gắng tránh những kiểu dáng quá rộng, trông lôi thôi, thiếu sức sống, với quần áo gợi cảm vừa vặn và trông thon gọn, khiến người ta cảm thấy gọn gàng.

Mọi người nên đầu tư vào quần thuốc lá, vào mùa thu, bạn có thể chọn quần dài đến mắt cá chân, chúng không chỉ trông siêu thon khi mặc mà còn khiến đôi chân của bạn trông dài hơn, có thể kết hợp với áo sơ mi, vest, áo gió. Quần thuốc lá màu đất được ưa chuộng hơn trong năm nay, bạn có thể chọn kaki, cà phê, màu be,… Dù kết hợp với áo sáng màu hay tối màu đều trông rất thời trang và cao cấp.

Áo thể hiện vẻ đẹp trí tuệ

Đối với các cô gái nơi công sở, sau 40 tuổi, chúng ta có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn giản, không quá chật, hơi rộng, khi mặc vào trông giản dị, thanh lịch và dễ kết hợp với các món đồ khác. Mùa thu này, bạn có thể chọn những gam màu trung tính, mang lại cảm giác sang trọng, kết hợp với quần tây lịch sự, gọn gàng để thể hiện khí chất của mình.

Trong tủ quần áo của chúng ta ai cũng có sơ mi trắng, chọn chất liệu tốt sẽ khiến bạn trông cao cấp, kết hợp với quần kaki thuốc lá, sự kết hợp màu sắc trung tính cổ điển sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và trí tuệ. Chiếc áo sơ mi màu xanh navy điềm tĩnh, gò bó và có cảm giác chất lượng, kết hợp với quần màu be thuốc lá trông thon gọn và cao cấp.

Màu mình thích nhất mùa thu năm nay là xanh nước biển, tông tươi trẻ, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có nước da ngăm, trông trắng sáng và sạch sẽ hơn, màu hơi lạnh và có họa tiết cao cấp, rất phù hợp với tuổi 40.

Kết hợp áo sơ mi xanh nước biển với quần jean, hai màu xanh sạch sẽ và năng động, đầy trí tuệ và trẻ trung, dù mặc đi làm hay đi chơi, bạn sẽ có khí chất đặc biệt khi mặc. Một chiếc áo sơ mi màu xanh nước biển kết hợp với quần ống rộng màu nâu, sự kết hợp tương phản giữa màu sắc mát mẻ và ấm áp, vừa mang lại cảm giác cao cấp vừa thời trang, vừa tự do vừa dễ dàng, trông như một người phụ nữ to lớn!

Váy mang đến sự nữ tính

Con gái 40 tuổi rất nữ tính, nhẹ nhàng, trầm tính và đầy quyến rũ. Mùa thu này, nếu muốn trông dịu dàng và nữ tính, bạn có thể thử kết hợp váy, bạn sẽ trông thật tuyệt!

Một chiếc áo len hoặc áo sơ mi dệt kim mỏng hơn sẽ phù hợp hơn với váy Hepburn. Váy Hepburn được thiết kế có cạp và váy rộng, có thể tạo đường cong duyên dáng và rất nữ tính. Kết hợp áo len màu vàng ngỗng với váy Hepburn màu trắng, phối màu trang nhã, tươi trẻ, trẻ trung và sành điệu, rất phù hợp đi làm và hẹn hò. Sơ mi in họa tiết màu xanh kết hợp cùng váy Hepburn màu lạc đà là sự kết hợp vô cùng thời trang, thanh lịch và cao cấp.

Vào mùa thu, bạn có thể thử kết hợp thêm áo len dệt kim và váy để thể hiện sự quyến rũ, dịu dàng đặc trưng của người phụ nữ trưởng thành, bạn có thể thử kết hợp tông màu đất vừa ấm áp vừa đầy vẻ đẹp trí tuệ, rất hấp dẫn và không kiêu căng và có nhiều sự quyến rũ hơn.

Một chiếc áo len màu be kết hợp với một chiếc váy nhung màu hạt dẻ đậm mang đến cho người ta cảm giác ấm áp, dịu dàng đến khó tin và lại rất tinh tế, nữ tính. Chiếc áo len màu gừng kết hợp với váy xếp ly màu đen cũng là sự kết hợp tông màu đất đặc biệt bắt mắt, đơn giản, trí tuệ mang lại cảm giác trẻ trung, giảm tuổi và thể hiện khí chất.

Cách phối lớp rất thời trang

Cách phối đồ siêu phổ biến năm nay, áo sơ mi + vest, xếp chồng hai món đồ tưởng chừng đơn giản sẽ thể hiện một phong cách thời trang khác, có thể ngọt hoặc mặn, tạo nên N kiểu phong cách.

Phối áo sơ mi màu nước với áo vest màu nâu. Sự kết hợp giữa các màu sắc mát mẻ và ấm áp để tạo nên một vẻ ngoài thời trang. Nó rất nhiều lớp và màu sắc rất phong cách. Kết hợp với một chiếc quần âu màu be thì đơn giản, thoải mái và đầy cá tính. đẹp trai Rất thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng. Một chiếc áo len cao cổ màu nâu sẫm kết hợp với vest màu be trông rất thon gọn và có cách phối màu cao cấp, rất phù hợp khi đi làm.

Suit nhỏ tạo phong cách nơi công sở

Đối với các cô gái nơi công sở, việc mặc thêm những bộ vest nhỏ vào mùa thu là đúng đắn, bạn có thể chọn những gam màu trung tính trang nhã, cao cấp, nên kết hợp chúng với những bộ đồ cùng tông màu để có cảm giác sang trọng hoàn hảo.

Kết hợp suit xanh navy với sơ mi xanh nước biển, sự kết hợp của hai gam màu xanh khác nhau vừa tươi mới, thanh lịch lại vô cùng cao cấp, kết hợp cùng chân váy xanh navy vừa nhẹ nhàng vừa nữ tính. Một bộ vest nhỏ màu cà phê, đơn giản và thanh lịch, kết hợp với áo len màu cà phê nhạt và quần ống rộng màu be, tông màu đất trông cao cấp hơn khi kết hợp với nó, rất phù hợp với những cô gái trưởng thành và có khí chất hoàn hảo.

Áo gió khoe vẻ nữ tính

Sau khi người phụ nữ bước sang tuổi 40, đặc biệt là ở nơi làm việc, phong cách trí thức, nữ tính là thích hợp nhất để mặc, nó thể hiện sự phóng khoáng, tự do của một người phụ nữ trưởng thành. Vì vậy, áo gió là trang phục không thể thiếu trong mùa thu. Lựa chọn tông màu đất cho áo khoác năm nay của bạn là đúng, kaki, be, socola,… đều là những gam màu rất cao cấp.

Áo khoác dài màu nâu sẫm, kiểu dáng cổ điển mang lại vẻ thoải mái và thanh lịch khi đi trong gió. Kết hợp với áo len đen đơn giản và quần tây màu trắng. Sự kết hợp màu sắc trung tính cổ điển mang lại cảm giác sang trọng hoàn hảo. Phù hợp cho trang trọng. dịp và rất sang trọng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới