THỜI TRANG » Thời trang +

Những cô gái có đôi chân xấu hãy thử 3 kiểu quần này nhé, vừa thanh lịch lại vừa trí thức

Thứ năm, 03/06/2021 07:07

Là những người bình thường, chúng ta ít nhiều không hoàn hảo về tỷ lệ cơ thể và dáng chân, nhưng điều này không ngăn cản chúng ta làm đẹp.

Gần đây có rất nhiều tin nhắn riêng của các bạn trẻ hỏi: Chân to, chân không thẳng, chân không đẹp nên mặc quần gì? Tất nhiên có nhiều loại quần có thể thay đổi hình dạng của đôi chân và phù hợp với môi trường làm việc.

Điều quan trọng nhất là ăn mặc nơi công sở là phải đơn giản và gọn gàng, vì chỉ có như vậy bạn mới thể hiện được khí chất có năng lực, được sếp đánh giá cao và đối tác công nhận.

Chúng tôi đã tổng hợp ba loại quần này có thể đáp ứng yêu cầu của nơi làm việc. Hãy đến và xem cái nào là hợp với bạn!

Một: quần ống rộng sáng màu để xua tan sự buồn tẻ

Để phá vỡ bầu không khí buồn tẻ và trầm mặc và để tăng sự nhiệt tình của bạn với công việc, bạn có thể chọn quần ống rộng cạp cao màu sáng.

Quần ống rộng là kiểu quần được các chị em công sở ưa chuộng, một là vì nó xếp nếp và hai là vì nó có khả năng che phủ đa năng, cảm giác tự tin.

Tuy nhiên, những chiếc quần ống rộng được khuyên dùng hôm nay là những chiếc quần ống rộng có tông màu sáng, điểm khác biệt so với những màu tối trước đây là nó có thể dễ dàng xua đuổi những cảm xúc tiêu cực. Dù công việc có nặng nhọc đến đâu, dù có làm thêm bao lâu, bạn vẫn có thể có được tâm lý thoải mái nhất định.

Tôi tin rằng ưu điểm của quần ống rộng thì tôi không cần phải nói gì cả. Ai cũng biết rõ về chúng. Những bạn gái có thân hình không đều và đôi chân không hoàn hảo có thể tự tin lựa chọn.

Tuy nhiên, khi lựa chọn quần rộng chân, bạn phải chú ý đến việc lựa chọn các loại vải. Nếu bạn chỉ là một nhân viên bình thường, không nên chọn quần rộng satin và nhung vải lụa. Nếu nơi làm việc là khắt khe và nghiêm trang không nên chọn quần ống rộng bằng vải voan, ren.

Một điều khác cần chú ý là khắc họa vòng eo, cho dù bạn chọn cách ăn mặc với chiều dài trên và dưới ngắn, hay ăn mặc với các góc của eo bên ngoài, và cho dù bạn là cô gái nhỏ năm mươi lăm hay quả lê- Đối với những cô nàng cao ráo, biết cách mặc đồ tôn vòng eo sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp.

Chú ý những cô gái không nhạy cảm với màu sắc! Bạn có thể tự tin chọn màu trắng tinh khiết không tì vết, thử màu hồng và hoa oải hương của màu bánh macaron, và cũng có thể cân nhắc màu lạc đà và màu cà phê của màu Moranti.

Hai: quần ống côn giấu đùi

Kiểu quần thứ hai phù hợp với nơi công sở là quần ống côn, ưu điểm lớn nhất của kiểu quần này là tôn dáng với phần hông rộng và phần mông to, cực kỳ hữu ích cho những cô nàng có khuyết điểm phần thân dưới.

Ưu điểm lớn nhất của quần ống côn là có thể sửa đổi khuyết điểm của vòng eo và xương hông nhưng lại có tác dụng sửa đổi rất hạn chế đối với kiểu chân không thẳng.

Quần ống côn tuy không đa dụng như quần ống rộng nhưng lại là vật tồn tại thần thánh đối với những cô nàng có khuyết điểm trên đầu gối.

Sau khi nói về ưu nhược điểm của nó và những người có thể áp dụng, chúng ta hãy nói về những phong cách có thể kết hợp với nó để đáp ứng các yêu cầu của nơi làm việc!

Bạn có thể chọn một bộ đồ chuyên nghiệp nhỏ và một bộ đồ hơi mỏng để kết hợp với nó, nó có thể tôn lên vóc dáng của bạn một cách tối đa, và bạn cũng có thể không tốn công sức để tăng thêm khí chất .

Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo thun thông thường và phối với quần tây ống côn sẽ phù hợp hơn với những nơi làm việc không có hạn chế khắt khe về trang phục!

Ba: "Quần ống khói" dáng thẳng

So với quần ống rộng, kiểu quần ống côn không kén dáng và kén người mặc thì quần tây thuốc lá (ống thẳng) là kiểu quần chuyên nghiệp với gu thẩm mỹ và phong cách riêng, phù hợp với hầu hết các dáng người.

Dù không yêu cầu chỉnh sửa dáng chân, dáng người ngay lập tức nhưng quần tây ống suông có thể chăm sóc mọi khuyết điểm.

Những bạn gái có phần hông và đùi dày có thể mặc nó để hạn chế phần da thịt phía trên đùi, nhìn tổng thể sẽ thấy nó thẳng hàng với bắp chân, và vòng 3 mỏng.

Những cô nàng có đôi chân chữ O và bắp chân có thể dùng nó để che đi nhược điểm với đôi chân.

Cuối cùng, nhắc mọi người rằng quần ống suông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phân chia tỷ lệ cơ thể, đặc biệt phù hợp với những phụ nữ đi làm có thân hình quả lê, quả táo.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới