THỜI TRANG » Thời trang +

Những cô gái có khuôn mặt tròn sẽ không thích đội mũ nồi vì làm lộ khuôn mặt to, những kiểu mũ này phù hợp với bạn hơn

Thứ tư, 02/10/2024 14:52

Có một loại mũ mà các cô gái có khuôn mặt tròn không nên thử, đó chính là mũ nồi. Loại mũ này thực sự kén chọn, các cô gái có khuôn mặt tròn khi đội sẽ trông xấu và mặt to hơn.

Đặc điểm của khuôn mặt tròn là tỷ lệ giữa chiều dài khuôn mặt và chiều rộng khuôn mặt tương đương nhau. Nếu muốn nói khuyết điểm lớn nhất của khuôn mặt tròn là gì thì tôi e rằng đó là khuôn mặt không có đường nét. Nếu ngũ quan phẳng, khuôn mặt tròn thì quả thực là ngoài tầm với của một mỹ nhân.

Một cô gái có khuôn mặt tròn, một khi kiểu tóc và trang điểm không đúng cách, nó sẽ trực tiếp phóng đại những khuyết điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là những cô gái có khuôn mặt tròn đội mũ nồi.

Nếu chu vi vòng đầu tương đối lớn, việc đội loại mũ nồi không vành này chỉ khiến khuôn mặt bạn trông tròn, và không có cách nào để thay đổi hình dạng khuôn mặt.

Hơn nữa, nếu đội mũ nồi không đúng cách, nó cũng sẽ khiến khuôn mặt trông to hơn. Ví dụ, nhiều cô gái đội mũ nồi trực tiếp, hình dạng của mũ không được điều chỉnh, thực sự giống như một đầu bếp! Những khuyết điểm về ngoại hình bị phơi bày hoàn toàn.

Lưu ý khi chọn mũ cho người mặt to

Hình dạng mũ phải có cấu trúc hỗ trợ

Khi chọn mũ, mũ có cấu trúc hỗ trợ sẽ có tính ba chiều và rộng hơn mũ không có hỗ trợ, và nó sẽ điều chỉnh hình dạng khuôn mặt tốt hơn, đặc biệt là khi chọn mũ như mũ bóng chày hoặc mũ rộng vành.

Theo hiệu ứng so sánh khi đội mũ bên dưới, có thể thấy rằng mũ có phần vành mềm và không có hình dạng thực sự không thân thiện. Nó trông giống như một cái đầu phẳng và khuôn mặt rộng. Mũ có hình dạng và hỗ trợ làm tăng đỉnh hộp sọ, kéo dài chiều dài khuôn mặt của chúng ta và làm cho khuôn mặt nhỏ hơn.

Vành mũ cho khuôn mặt nhỏ lại

Những cô gái có khuôn mặt to và mặt tròn nên chú ý đến độ sâu của miệng mũ khi chọn mũ. Nếu vành mũ quá nhỏ và miệng mũ quá nông, khi đội sẽ khiến đỉnh đầu bị sụp xuống, càng làm lộ khuôn mặt to và đầu to của bạn.

Một chiếc mũ có miệng sâu và vành rộng sẽ tôn lên hình dạng khuôn mặt của chúng ta, thay đổi nửa dưới của khuôn mặt và khiến khuôn mặt thanh tú và nhỏ nhắn hơn.

Chu vi mũ càng lớn thì khuôn mặt càng nhỏ

Cho dù bạn đội mũ nồi hay chọn những chiếc mũ khác, việc lựa chọn chu vi mũ thực sự rất quan trọng. Nếu chu vi mũ quá nhỏ, sẽ rất khó để đội. Những cô gái có đầu to có thể phải đội trong một thời gian dài, và ngay cả khi bạn đội mũ, bạn cũng sẽ thấy rằng loại mũ này khiến đầu bạn trông to, và bạn không thể kiểm soát được dù bạn có đẹp đến đâu.

Chiếc mũ có chu vi lớn hơn cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh khuôn mặt nhỏ và hình dạng đầu của chúng ta. Với sự trợ giúp của một chiếc mũ rộng, ngay cả khuôn mặt lớn và khuôn mặt tròn cũng có thể có được hiệu ứng khuôn mặt nhỏ!

Những cô nàng có khuôn mặt tròn hãy chọn những chiếc mũ như thế này, trông vừa nhỏ nhắn lại vừa thời trang!

Mũ bóng chày rộng

Đối với những dịp bình thường, tôi khuyên bạn nên đội mũ bóng chày. Kiểu dáng của chiếc mũ này khá giản dị và thoải mái, mang cảm giác đường phố. Vành mũ lưỡi trai khá rộng, vành rộng, có thể chỉnh sửa khuôn mặt và đường chân tóc.

Mũ ngư dân

Mũ ngư dân có thể nói là một chiếc mũ siêu đa năng và thực sự bền. Chiếc mũ không dễ bị biến dạng ngay cả trong gió và nắng. Thân mũ ngư dân tương đối sâu, rất thân thiện với những cô gái có đầu to. Ngoài ra, vành mũ rộng giúp cải thiện hình dạng khuôn mặt, và hiệu ứng khoe khuôn mặt nhỏ là siêu rõ ràng!

Mũ flat cap

Những cô gái có khuôn mặt to và tròn hãy chọn mũ flat cap này. Phần trên của mũ này rất phẳng, và hình dạng mũ tổng thể có cảm giác đường nét siêu rõ ràng, có thể tạo cảm giác đường viền, và sau đó bạn có thể sử dụng thiết kế mái hiên rộng + đỉnh phẳng để định hình đường viền khuôn mặt và dễ dàng đạt được điểm cộng cho vẻ ngoài!

Mẹo đội mũ phù hợp với cô nàng mặt tròn, học cách cải thiện vẻ ngoài!

Kết hợp hoa tai

Vì những cô gái có khuôn mặt tròn không thể trực tiếp thay đổi hình dạng khuôn mặt của mình, họ có thể tự giúp mình giảm bớt cảm giác tự ti bằng cách dịch chuyển ánh mắt, chẳng hạn như đeo khuyên tai bản to, để sự tập trung thị giác của chúng ta có thể tập trung vào các phụ kiện để làm nổi bật cảm giác tinh tế và khí chất tốt của bạn, tránh sự đơn điệu.

Không che khuất, để lộ đường viền tai trông tươi mới hơn

Đừng chỉ nghĩ đến việc che đi hình dạng khuôn mặt. Những cô gái tự tin là đẹp nhất, và khuôn mặt tròn không phải là nhược điểm. Nếu bạn muốn trông thời trang hơn vào mùa xuân và mùa hè, khi bạn đội mũ, phần tóc ở hai bên tai sẽ vén để ở sau tai, điều này sẽ khiến bạn trông hấp dẫn hơn. Nó rất mới mẻ và cũng có thể làm lộ đường nét khuôn mặt và đường viền hàm bên của chúng ta, tạo hiệu ứng ba chiều mạnh mẽ hơn.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới