THỜI TRANG » Thời trang +

Những cô gái da vàng không phải lúc nào cũng mặc áo đen trắng, hãy thử những kiểu 'áo phông màu' này, chúng hợp mốt và tôn da

Thứ tư, 02/06/2021 06:53

Áo phông nữ với nhiều kiểu dáng xinh xắn và trẻ trung, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho nàng trong những ngày hè. Với nhiều chất liệu mát mẻ, nàng có thể thoải mái lựa chọn để vừa đi làm, đi chơi trong cái thời tiết nắng nóng này.

Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng các tông màu thời trang nổi bật không thể thiếu cho mùa hè này phải kế đến chính là tông màu tím củ sen, biểu tượng cho sự hạnh phúc sung túc. Chỉ với một chiếc áo phông này thôi là các nàng đã tỏa sáng rực rỡ lắm rồi.

Áo phông nữ với thiết kế hàng cúc ở giữa rất ấn tượng và nổi bật. Kiểu dáng đơn giản, thoải mái mang lại cảm giác mát mẻ và dễ vận động cho nàng.

Vào mùa hè, con người hay tìm về với biển nơi có bầu trời và làn nước trong xanh. Đó cũng là lý do mà trang phục màu xanh xám lại được ưa chuộng đến thế, giúp bạn cảm thấy thư giãn, mát mẻ và tươi tắn hơn trong cái nắng gay gắt của mùa hè.

Áo phông kết hợp cùng quần jean, đây được coi là set đồ thoải mái, không kén người mặc nhất. Style này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính, phong cách người mặc. Vừa có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi đều được.

Với áo phông, áo thun bạn gái dễ dàng mix đồ. Đi kèm các phụ kiện như giày thể thao năng động, sandals, giày cao gót kiêu kỳ hay giày lười, dép lê, boots,…

Chiếc áo phông nữ màu trắng trẻ trung, mang đến nét xinh xắn và làn da vô cùng ấn tượng cho bạn gái. Nhất là trong tiết trời mùa hè nắng nóng này, một chiếc áo phông làm từ chất liệu cotton, dễ thấm hút mồ hôi có lẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với những cô nàng cá tính và ưa vận động, kiểu áo phông dáng rộng chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Những chiếc áo phông nữ dáng rộng như mẫu thiết kế này rất phù hợp cho những cô nàng cá tính và ưa vận động.

Không còn là những kiểu dáng đơn giản tối giản hết mức nữa, các thiết kế áo phông cho nàng này đã đa dạng với kiểu cách nữ tính, điệu đà hơn rất nhiều. Nàng sẽ dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp và mix đồ ấn tượng với nhiều trang phục khác nhau trong mỗi hoàn cảnh khác nhau. Quần jeans, short, quần ống đứng, chân váy kết hợp cùng giày thể thao, dép có lẽ là sự kết hợp hoàn hảo cùng áo phông.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới