THỜI TRANG » Thời trang +

Những cô gái nhỏ dưới 1m58, hãy cố gắng tránh 3 kiểu váy này và chọn 2 kiểu còn lại để cao hơn

Chủ nhật, 19/07/2020 14:04

Đối với những cô gái nhỏ dưới 1m58, hãy cố gắng tránh 3 loại váy này, và chọn 2 loại còn lại để cao hơn! Do đó, khi bạn chọn quần áo, bạn phải chọn theo hình dạng cơ thể của bạn. Tuy nhiên, chúng ta có thể thử một số phong cách khác, có thể mang lại một số trải nghiệm mới.

3 loại váy cô gái thấp nhỏ nên tránh:

1. Váy dài qua đầu gối

Tôi không biết tại sao có nhiều cô gái đặc biệt thích mặc váy đến đầu gối. Mặc dù váy có thể mang lại cho chúng ta cảm giác nữ tính hơn, nhưng đó không phải là một lựa chọn tốt cho những cô gái nhỏ nhắn, vì đôi chân ngắn rất khắt khe, do vậy cần phải làm thẳng và kéo dài chân hơn, nếu không nó sẽ khiến cả người trông như người lùn, đặc biệt là không có vóc dáng.

Nhiều cô gái cũng sẽ kết hợp với một đôi vớ ở giữa, điều này sẽ khiến bắp chân của chúng ta trông đặc biệt to. Đối với một số cô gái nhỏ nhắn, một chiếc váy như vậy sẽ khiến bạn trông rất không hợp. Ngắn và mập, điều này sẽ làm giảm sự quyến rũ của chúng ta rất nhiều. Mặc dù chân váy dài hữu ích cho phụ nữ cao, nhưng nó không phù hợp với những cô gái thấp, nhỏ.

2. Váy maxi

Vào mùa thu, nhiều cô gái sẽ chọn váy dài để mặc, điều này sẽ khiến chúng ta thể hiện khí chất nữ tính hơn, và có thể tạo ra sự nữ tính, nhưng đây là một thảm họa đối với những cô gái nhỏ nhắn, bởi vì váy dài sẽ làm cho đôi chân của bạn trông rất ngắn, khiến cảm giác nhìn trông ngắn hơn, lộ hoàn toàn khuyết điểm, nếu bạn chọn một chiếc váy như vậy, nó đơn giản là 'địa ngục trần gian'.

Đặc biệt khi chúng ta chọn một chiếc váy dài, chúng ta cũng sử dụng một màu phù hợp, sẽ làm cho bạn trông rất nhiều lớp. Nếu chúng ta chọn một số quần áo có ý nghĩa màu sắc hơn, có lẽ chúng ta có thể thể hiện một số sức sống. Cảm giác làm cho toàn bộ con người trông sinh động hơn, do đó nó cũng có thể chuyển hướng sự chú ý của mọi người vào dáng người của chúng ta, nhưng sự kết hợp của màu sắc trơn và váy dài làm cho nó cảm thấy rất đơn điệu.

3. Váy yếm liền có dây đai

Ngay cả váy dài có dây đai cũng không hữu ích cho bạn. Mặc dù nó có thể được sử dụng để chỉnh sửa hình dạng chân của bạn, nhưng cô gái nhỏ nhắn không nhất thiết phải có dáng chân đẹp. Vì vậy, chúng ta cần chọn một số quần áo có thể cho thấy những lợi thế của bạn. Đừng chọn những quần áo này sẽ khiến bạn bị lộ khiếm khuyết.

2 LOẠI VÁY CÔ GÁI THẤP NHỎ NÊN MẶC:

1. Váy ngắn ôm qua hông

Phụ nữ nhỏ nhắn có thể chọn váy ngắn có hông, để lộ đường hông tốt hơn và có thể tạo ra tỷ lệ eo / hông rất vượt trội. Vải in sẽ giúp bạn trông tươi tắn hơn. Điều này cũng có thể tạo ra một số nét nữ tính.

Váy ngắn với thiết kế thắt lưng là một lựa chọn tốt, và việc sử dụng vải da sẽ khiến phụ nữ trông thanh lịch hơn. Và chiều dài trên đầu gối, giúp đôi chân của phụ nữ sẽ được thể hiện tốt hơn, trông thon thả hơn, và đó là một lựa chọn tốt cho các cô gái nhỏ.

Hoặc bạn có thể chọn một chiếc áo phông dài hơn với một chân váy xếp li, nó sẽ trông có khí chất hơn. Màu sắc đồng nhất sẽ làm cho tổng thể của kết cấu nhiều hơn, vì vậy nó sẽ trông thời trang hơn, và một thiết kế như thế này sẽ làm cho cô gái nhỏ trông gọn gàng hơn, nhưng cũng rất tinh tế. Và một thiết kế váy ngắn như vậy cũng có thể tiết lộ hình dạng chân của bạn.

2. Váy A-line

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng, thì bạn có thể thử váy A-line, có chức năng chỉnh sửa tốt cho đường hông của bạn, và nó cũng tương đối ngắn, có thể khiến bạn trông cao hơn, hãy để cơ thể được sửa đổi tốt hơn. Tươi và đáng yêu, với một cảm giác sức sống nhất định.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới