THỜI TRANG » Thời trang +

Những cô gái trên 40 tuổi thích hợp hơn với phong cách Pháp đơn giản trong mùa thu, điều này thể hiện sự sang trọng và cao cấp của họ

Thứ tư, 28/08/2024 11:48

Chào mọi người! Khi phụ nữ đến một độ tuổi nhất định, khi kinh nghiệm và sự giàu có của họ tăng lên, chúng ta bắt đầu theo đuổi phong cách ăn mặc của riêng mình, thanh lịch và tinh tế nhưng cũng phải đơn giản và cao cấp.

Có một phong cách ăn mặc đặc biệt phù hợp với những cô gái trên 40 tuổi. Nó không đi theo phong cách gợi cảm và nóng bỏng mà cổ điển và cao cấp, thể hiện tông màu giản dị, tự nhiên và thanh lịch của phụ nữ trưởng thành. Ai mặc nó sẽ trông đẹp hơn. !

Trong số này mình chia sẻ những bộ trang phục phong cách Pháp mùa thu phù hợp với các bạn gái trên 40 tuổi, mình tin các bạn sẽ thích.

Ưu tiên những món đồ cổ điển

Quần jean là loại quần được chụp ảnh nhiều nhất theo phong cách Pháp. Chúng có thể được mặc với hầu hết mọi loại áo trong tủ quần áo và sẽ mang đến vẻ trẻ trung, thời trang mà không quá phô trương.

Kết hợp áo sơ mi màu xanh nước biển với quần jean xanh denim Sự kết hợp màu sắc tươi mới, sạch sẽ và kiểu dáng gọn gàng mang lại cảm giác đơn giản, mát mẻ và xa cách mà không làm mất đi tông màu thanh lịch. Nó rất thu hút và rất trẻ trung.

Chiếc áo len màu cà phê tinh tế kết hợp với quần jean xanh đậm mang khí chất dịu dàng của một người phụ nữ trưởng thành mà không làm mất đi vẻ thời trang.

Quần ống rộng là món đồ rất cổ điển theo phong cách Pháp, chúng có kiểu dáng giản dị và thanh lịch, dễ dàng truyền tải khí chất ngổ ngáo của phụ nữ trưởng thành và rất phù hợp với phong cách của phụ nữ trung niên.

Một chiếc áo vest màu cà phê kết hợp với quần ống rộng cùng màu trông cao cấp một màu nhưng vẫn đơn giản và thanh lịch. Nó cũng có thể được mặc trong những dịp trang trọng.

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần ống rộng màu đen Cách phối màu đen trắng cổ điển vừa đơn giản vừa cao cấp, làm nổi bật nét quyến rũ trí tuệ của người phụ nữ trưởng thành và phù hợp khi đi làm hàng ngày.

Váy Hepburn là món đồ cổ điển nhất trong phong cách Pháp. Nó có phần váy xòe, mang đến cho bạn phong cách Pháp lãng mạn và thanh lịch. Thiết kế thắt lưng làm nổi bật những đường cong của một cô gái thanh lịch và nữ tính hơn.

Áo sơ mi trắng cổ chữ V kết hợp với váy kaki Hepburn. Sự kết hợp màu sắc cổ điển và kiểu dáng thanh lịch tạo nên phong cách Pháp cổ điển, đơn giản và trang nghiêm nhưng lại nhẹ nhàng và nữ tính.

Chiếc áo len cổ đứng nhỏ màu xám cũng mang phong cách cổ điển của Pháp, kết hợp với váy Hepburn màu đen, thể hiện nét quyến rũ trí tuệ của một cô gái trưởng thành. Nó rất phù hợp với khí chất trầm tĩnh và điềm tĩnh của những cô gái tuổi 40+ của chúng ta, cổ điển và thanh lịch.

Một số áo sơ mi trắng theo phong cách cung điện cổ điển có cổ đứng nhỏ tinh tế và thiết kế tay phồng, mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch nhưng cũng mang hơi hướng cổ điển. Kết hợp với váy Hepburn chấm bi màu đen, thật đơn giản và sảng khoái. Nó mang hương vị lãng mạn, cao cấp, thời trang và đặc biệt nữ tính.

Cách phối màu nhẹ nhàng, nhẹ nhàng

Cách phối màu theo phong cách Pháp sẽ chọn những gam màu nhẹ nhàng, nhẹ nhàng chẳng hạn như màu trắng sẽ được sử dụng rộng rãi vào mùa đầu thu.

Sơ mi trắng đơn giản, sạch sẽ và toát lên khí chất quý phái. Kết hợp với chân váy đen phối màu trong trẻo và cổ điển trông rất cao cấp. Ngoài ra, có thể kết hợp với chân váy màu xanh bạc hà nhẹ nhàng, trông tươi tắn và cá tính hơn. có tác dụng giảm tuổi tác siêu tốt.

Chiếc áo len màu hồng đào nhẹ nhàng, mang phong cách cổ điển của Pháp kết hợp cùng chân váy thẳng in họa tiết màu tím khoai môn. Cách phối màu cũng nhẹ nhàng, dịu dàng thể hiện nét thanh lịch của một cô gái trưởng thành.

Một chiếc áo len màu xám nhạt kết hợp với một chiếc váy Hepburn màu trắng với tông màu nhẹ nhàng và sạch sẽ, mang hơi hướng xa xôi và đầy cảm giác sang trọng.

Vào đầu mùa thu, bạn có thể chọn một chiếc váy có tông màu sáng để tạo cho mình vẻ thanh lịch và tinh tế.

Chiếc váy Hepburn màu xám nhạt mang vẻ đẹp trí tuệ và dè dặt, trông có màu trắng và sang trọng, thích hợp cho những dịp trang trọng. Chiếc váy chấm bi màu be cũng là món đồ mang đậm phong cách Pháp. Màu trắng trẻ trung, lại có điểm nhấn cổ điển rất thu hút. Nếu muốn mặc đồ cao cấp, bạn có thể chọn váy Hepburn màu trắng, thanh lịch, quý phái và tựa cổ tích hơn.

Tông màu đất cũng đặc biệt phù hợp với phong cách Pháp. Trong số đó, cà phê, kaki và lạc đà đặc biệt thích hợp cho mùa thu. Chúng mang lại cảm giác gò bó và điềm tĩnh, thể hiện sự sang trọng trí tuệ.

Áo len dệt kim màu be kiểu dáng nâu và váy suông màu nâu. Phối màu là tông màu trí tuệ, nhẹ nhàng, đặc biệt phù hợp với những cô gái trên 40 tuổi trưởng thành và nữ tính hơn.

Sọc và chấm bi cũng là những yếu tố cổ điển của phong cách Pháp.

Áo len sọc trắng xanh navy mang phong cách cổ điển của Pháp, màu trắng và đa năng. Kết hợp với quần culottes trắng tạo cảm giác tươi mới, sạch sẽ, trẻ trung và cao cấp. Áo sơ mi sọc trắng đen đơn giản, gọn gàng kết hợp với quần ống rộng màu đen vừa gọn gàng, sạch sẽ vừa mang lại cảm giác tinh tế, thể hiện khí chất rất tao nhã.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới