THỜI TRANG » Thời trang +

Những cô nàng 'chân ngắn + chân mập' nên diện thêm 3 đôi boot này, không chỉ trông gầy và cao hơn mà còn tôn dáng

Thứ ba, 13/12/2022 10:02

Cốt lõi của việc mặc quần áo và kết hợp là gì? Tất nhiên là phát huy điểm mạnh và tránh điểm yếu, xét cho cùng, hầu hết chúng ta đều không có vóc dáng hoàn hảo, khí chất cũng không hoàn hảo, nếu muốn nâng cao sức hút cá nhân, chỉ có thể thể hiện vẻ đẹp của mình bằng cách học cách ăn mặc.

Mùa thu đông năm nay, bạn cũng có thể cảm thấy vướng víu vì không biết nên đi giày gì, đặc biệt đối với những cô nàng chân ngắn và mập thì việc chọn một đôi thật sự rất quan trọng.

Nhưng các nàng đừng lo, mùa thu đông năm nay mình gợi ý cho các nàng 3 kiểu boots siêu thân thiện với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn và đôi chân mập dày nhé.

Có 3 loại bốt phù hợp với chân ngắn và dày, nhanh tay đặt hàng:

Giày cao đến mắt cá chân chunky

Trước hết, tôi muốn giới thiệu những đôi bốt cổ ngắn đế dày, trên thực tế, trong cuộc sống hàng ngày, nhiều cô gái không giỏi phối đồ và ít khi thử đi những đôi giày cao gót, nếu bạn chọn đôi bốt đế mỏng lúc này thời gian sẽ gây cảm giác nặng nề phần trên, đi lại không đủ thoải mái, hơn nữa còn khiến cả người khí chất kém.

Vì vậy, trong trường hợp này, mọi người nên sử dụng hình dạng của gót dày và bốt ngắn, gót dày có thể đảm bảo độ ổn định khi phối đồ, đồng thời cũng có thể cải thiện sự thoải mái khi phối đồ của chúng ta.

Bốt đen

Không có đôi bốt nào đa năng hơn một đôi bốt đen, bản thân màu đen đã là một màu rất gọn nên các cô nàng nhỏ nhắn không cần lo lắng về vấn đề chân to hay chân ngắn.

Bạn có thể trực tiếp thu nhỏ chu vi chân của mình thông qua loại bốt đen này, sau đó sử dụng kiểu bốt để kéo dài chiều dài bắp chân, bạn sẽ có được đôi chân dài miên man ngay lập tức.

Bốt đến mắt cá chân

Tất nhiên, đối với những cô nàng thực sự yêu cái đẹp thì độ dài của boots vẫn quan trọng hơn, nếu một ngôi sao chân ngắn muốn thử boots và tìm kiếm sự bảo hiểm. Tại thời điểm này, giày cao đến mắt cá chân là một lựa chọn tốt, chiều dài gần mắt cá chân của chúng ta, có thể được sử dụng như một điểm phân chia để ngăn cách chân và phần dưới mắt cá chân của chúng ta, do đó, chúng có khả năng trực quan hơn và sẽ không cảm thấy cồng kềnh và nặng nề.

Khi chọn bốt cho người chân mập bạn phải chú ý đến những điểm này

① Hãy chắc chắn từ chối bốt nặng

Trước hết, chị em phải từ chối những đôi bốt nặng nề, thành thật mà nói, điều quan trọng hơn là tạo cảm giác nhẹ nhàng khi mặc hàng ngày, xét cho cùng, vào mùa thu đông, chiếc quần chúng ta mặc sẽ dày hơn, nếu đôi giày phù không phù hợp sẽ có vẻ đặc biệt rườm rà, điều này sẽ làm hạ thấp khí chất của chúng ta.

Đặc biệt là những đôi bốt ống rộng khi mặc lên người rất dễ trông nặng nề và cồng kềnh, đồng thời vấn đề chân ngắn và to cũng sẽ bị phóng đại, không phù hợp với những người nhỏ nhắn.

② Boot có gót cao hơn

Thành thật mà nói, đối với những người thấp bé, bốt có gót sẽ phù hợp hơn, mặc dù phối với bốt bệt thoải mái hơn nhưng hiệu quả tăng chiều cao đối với người thấp bé sẽ tương đối kém, nếu phối hàng ngày thì vẫn không thể trực tiếp cải thiện cơ thể của chúng ta, vì vậy bạn có thể chọn bốt ngắn và dài có gót.

"Chất liệu của bốt"

Da nhẹ hơn và giúp định hình đôi chân của bạn

Ngoài ra, mọi người cũng nên chú ý chất liệu của bốt cũng rất quan trọng, muốn tạo khí chất gọn gàng tự do thì nên ưu tiên chất liệu da, da còn được chia thành da mờ và da bóng. Bạn có thể lựa chọn theo phong cách phù hợp với cá nhân của mình. Vâng, nếu bạn muốn ăn mặc sang trọng hơn một chút, tốt hơn là chọn da mờ. Nếu bạn muốn thể hiện sự quyến rũ của mình trên đường phố mỗi ngày, bạn có thể thử da bóng.

(3) Người lùn + cô nàng chân to có thể phối bốt như thế này để dễ dàng tôn dáng

Biết cách tạo cảm giác phân cấp và nâng cao tỷ lệ

Khi những cô nàng chân ngắn muốn phối đôi bốt này, trước hết phải chú ý đến việc tạo cảm giác phân tầng, giống như khi chúng ta chọn quần hay váy để phối với bốt cổ ngắn, giữa những món đồ này cần có sự liên kết nhất định với nhau, và giữa các món đồ này cần có sự liên kết nhất định, sự liên kết hợp lý sẽ giúp phân chia cơ thể và nâng cao tỷ lệ.

Sự kết hợp giữa quần ống đứng và bốt đến mắt cá chân khá cổ điển và những cô gái nhỏ nhắn có thể điều khiển nó mà không gặp bất kỳ áp lực nào, nó có thể trực tiếp điều chỉnh tỷ lệ của phần dưới cơ thể.

Chú ý đến sự kết hợp đàn hồi và chặt chẽ

Và kỹ năng kết hợp giữa thun và bó sát cũng rất quan trọng, thành thật mà nói, nếu váy hoặc quần có phần dưới rộng, kích thước của đôi bốt chúng tôi kết hợp phải vừa với chu vi chân của bạn, đặc biệt là khi bạn chọn bốt dài để kết hợp những đôi bốt dài này Khi mặc váy, chu vi của bốt không được quá rộng, bốt rộng kết hợp với váy dài rộng thùng thình sẽ chỉ trông đặc biệt nặng nề mà không thể chỉnh sửa dáng người tốt.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới