THỜI TRANG » Thời trang +

Những cô nàng thấp bé cao 155cm đừng bỏ qua quần âu nhé, hãy dựa theo 4 cách sau để chọn, tôn dáng cao và chân dài

Thứ tư, 10/02/2021 08:13

Rất nhiều cô nàng "thấp - bé" thắc mắc rằng không biết mình nên mặc quần gì cho phù hợp. Thay vì lựa chọn những chiếc quần jean thì quần âu sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn rất nhiều với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu.

Sau khi tham khảo những gợi ý dưới đây, chắc chắn rằng những cô nàng "thấp - bé" sẽ nắm được kỹ năng mix đồ với chiếc quần âu tuyệt đẹp.

Lựa chọn độ dài phù hợp

Mặc dù độ dài của quần tùy ý bạn nhưng đối với những người thấp bé, nó chính là mấu chốt để làm nên đôi chân dài hay ngắn.

Đối với những cô nàng có chiều cao khoảng 155cm, độ dài ống quần đến mắt cá chân là vừa phải, diện giày bệt thoải mái, dễ chịu.

Không nên lựa chọn những chiếc quần có chiều dài quá mắt cá chân, nó cực kỳ không thân thiện với những cô nàng thấp bé.

Hiệu ứng vòng eo

Trong mọi cách ăn mặc thì việc thiết lập vòng eo phù hợp là rất quan trọng. Điều này lại càng quan trọng hơn đối với những cô nàng thấp bé, nếu để vòng eo quá thấp, nó khiến các cô nàng càng thêm lùn.

Để tạo hiệu ứng vòng eo cao thực ra rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt phần thắt lưng lên trên một chút để đôi chân dài một cách tự nhiên.

Lựa chọn quần theo kiểu dáng chân

Quần âu chắc chắn không được chọn một cách tùy tiện mà phải được đánh giá dựa trên dáng chân của người mặc.

Đối với những người có đôi chân không thẳng và gầy, ngay cả những chiếc quần bó sát cũng không thành vấn đề.

Và nếu đùi to hơn, bạn có thể chọn quần ống côn có phần trên rộng hơn một chút và phần dưới hẹp hơn, chẳng hạn như quần harem, có thể che đi phần đùi hiệu quả hơn.

Quần ống loe vẫn rất thân thiện với người có bắp chân to, nó không chỉ tôn đường nét của phần trên mà còn che đi phần ngấn mỡ ở bắp chân, phần thân trên rất thời trang và cá tính.

Những cô nàng nhỏ nhắn có đôi chân không được thẳng và nhiều thịt hơn có thể chọn quần ống rộng, cạp thẳng cũng có tác dụng tôn dáng tuyệt vời.

Lựa chọn màu sắc

So với quần jean, quần âu có nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn. Những chiếc quần âu dáng suông rộng rãi, sáng màu tạo hiệu ứng tổng thể tốt hơn.

Tuy nhiên, quần âu màu đen cũng giúp cho chị em rất linh hoạt trong cách mix đồ.

Màu cà phê là sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng thích sự trầm tư, cổ điển.

Bên cạnh những mẫu quần âu một màu, những mẫu quần âu kẻ sọc, họa tiết in hình cũng ngày càng trở nên phổ biến. Những bạn gái muốn thay đổi phong cách có thể thử qua.

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới