THỜI TRANG » Thời trang +

Những đôi giày Brian Atwood tuyệt đẹp

Thứ năm, 01/09/2011 16:36

Thu sang cũng là lúc thay đổi đi phong cách của bạn. Đã qua rồi thời dịu dàng, nữ tính của phong cách, mà đã đến lúc các bạn gái phải mạnh bạo hơn, gai góc như, và Brian Atwood sẽ giúp bạn làm điều đó.

BST Giày Thu Đông 2011 - 2012 đậm chất rocker và cá tính nổi bật. Rất nhiều những đôi giày và bốt, nhưng bóng dáng của những thiết kế kiểu cách nữ tính, sang trọng lại rất ít khi xuất hiện, cho thấy sự thay đổi về nhận thức thời trang của Brian Atwood.

Những đôi giày Brian Atwood rất nổi tiếng trong giới nghệ sĩ và ngôi sao bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Có những đôi giày cổ điển được thiết kế cho những buổi tối hẹn hò hay party cooktail. Da lộn, satin, lông thú, da rắn,... với họa tiết in đậm mang màu xanh, màu tím và màu đỏ bắt mắt. Những chiếc đinh tán và ruy băng được sử dụng với cách tạo dình đa dạng và lạ mắt.

Phần gót giày được thiết kế rất mảnh bằng kim loại trong suốt sang trọng khiến cho những thiết kế thêm nữ tính hơn. Đó chính là nét táo bạo đặc biệt trong BST này. Những xu hướng phụ kiện của năm nay đang đến thời thay đổi bằng sự táo bạo, nhiệt tình trong phong cách thiết kế của Brian Atwood.

Mời các bạn chiêm ngưỡng BST Thu Đông 2011-2012 của Brian Atwood:

 

Xinhxinh.com.vn