THỜI TRANG » Thời trang +

Những du mục nhí 'náo loạn' Asian Kids Fashion Show 2017

Thứ tư, 14/06/2017 09:11

Asian Kids Fashion Show 2017 vừa kết thúc, để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với giới mộ điệu, có thể kể tới BST Tropical Breeze từ thương hiệu KK Children by Thanh Huynh.

Hoà mình cùng sự chuyển động không ngừng nghỉ của làng mốt thế giới nói chung và làng thời trang Việt Nam nói riêng, Asian Kids Fashion Show 2017 ra đời như một sân chơi đầy mới mẻ của các nhà thiết kế trong – ngoài nước khu vực Asian. Với đối tượng được hướng đến cũng khá đặc biệt, chỉ trình diễn những thiết kế dành riêng cho trẻ em. Mang đến không gian nơi đây cảm xúc hồn nhiên, trong sáng đến lạ.

Bước qua nhiều bộ sưu tập khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại, tinh khôi cho đến nghịch ngợm, chương trình đọng lại trong lòng người khán giả quá nhiều cảm xúc pha trộn. Đi qua những cung bậc khác nhau, để rồi chàng đạo diễn tài ba Nguyễn Hưng Phúc góp nhặt những hỗn tạp của cảm xúc bằng sự hân hoan, mới mẻ trong bộ sưu tập Tropical Breeze (Gió Nhiệt đới) đến từ thương hiệu KK Children by Thanh Huynh.

Mở đầu bộ sưu tập Tropical Breeze, cậu bé tài năng Kelvin Huỳnh Alves làm khán giả đứng ngồi không yên với màn trình diễn trống Conga vô cùng điêu nghệ. Kelvin cũng chính là cậu bé lai gốc Brazil từng làm mưa gió trong nhiều chương trình thời trang trẻ em trước đây. Tại đêm Asian Kids Fashion 2017, Kelvin tiếp tục làm náo loạn khán phòng với khả năng chơi nhạc cụ của chính mình. Để rồi sau đó, cậu lại sải bước khoe mình trong thiết kế mới nhất của KK Children, đầy tự nhiên xen lẫn thích thú.

Theo tiết lộ từ phía ban tổ chức, Kelvin chính là cậu trai cưng của nhà KK Children by Thanh Huỳnh, và tên của thương hiệu cũng chính được ra đời từ chữ cái đầu tiên tên của Kelvin và em trai Kaylan. Cả 2 đều là con trai của danh thủ tài ba gốc Brazil – Kesley.

Nếu nhẹ nhàng là chủ đạo xuyên suốt những bộ sưu tập trước đây của KK Children thì Tropical Breeze lại khai thác tối đa phong cách Bohemian, thương hiệu đã mang đến sân khấu những em bé du mục tinh nghịch, đam mê chu du, khám phá những điều mới mẻ, những vùng đất tươi mát.

Luôn đề cao tính ứng dụng trong từng thiết kế, BST Tropical Breeze cũng tương tự với đường nét cắt cúp đầy chủ ý, cách xử lý thông minh, tinh tế. Mong muốn của KK Children chính là tạo cho các bé cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất có thể khi diện những thiết kế này lên người. Trong mẫu áo tunic tay loe, đầm ren xòe bồng với nền chất liệu cotton, ren, jeans… được phối hài hoà, tỉ mỉ, các bé một lần nữa hoá thành những chiến binh mạnh mẽ, khoáng đãng, đúng tinh thần người du mục Bohemian.

Kết thúc một đêm đầy mãn nhãn, đạo diễn nghệ thuật Nguyễn Hưng Phúc - đồng thời cũng là người sáng lập ra chương trình Asian Kids Fashion Show 2017 anh cảm thấy vô cùng hài lòng khi mọi thứ đều diễn ra đúng trình tự, thành công ngoài mong đợi. Ngoài những đóng góp của êkip chương trình, Hưng Phúc cũng rất làm vinh dự khi tất cả khán giả đến tham dự đêm diễn đều rất hợp tác với ban tổ chức chương trình, và mọi người đều ra về với những ấn tượng tốt đẹp về chương trình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới