THỜI TRANG » Thời trang +

Những đường kẻ trẻ trung cho mùa xuân hè

Thứ hai, 28/03/2011 09:09

Những đường kẻ luôn mang đến vẻ khoẻ khoắn và trẻ trung, nếu biết cách nhấn nó trên trang phục, bạn sẽ có một vẻ đẹp thật năng động mà vẫn nữ tính.

Mùa xuân này, hãy cùng Xinh Xinh mang những đường kẻ lên trang phục một cách thật mềm mại và gợi cảm nhé!

Với những bạn gái vốn mang thân hình mảnh khảnh, để che đi sự gầy gò và thiếu sức sống của mình, hoạ tiết kẻ ngang quả là lựa chọn hoàn hảo. Những đường kẻ đầy sức sống này không chỉ xuất hiện trên những chiếc áo sơ mi nghịch ngợm mà còn là hoạ tiết được bắt gặp khá nhiều trên những chiếc váy nữ tính.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy kẻ ngang dáng hơi suôn, nó sẽ "đánh lừa" thị giác, khiến bạn có vẻ đầy đặn hơn. Với những bạn gái "đầy đặn", nếu lựa chọn kẻ ngang, bạn nên lựa chọn những chiếc váy có phần thân trơn và điểm kẻ ở chân váy, vẫn rất duyên dáng và đáng yêu.

Bên cạnh miniskirt ngắn, gợi cảm thì những chiếc chân váy xoè xếp li dài đến đầu gối sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho mình, rất phù hợp với các bạn gái ưa vẻ trẻ trung tinh nghịch.

Váy sọc kẻ ngang từ chất liệu cotton mát mẻ, chất thô mềm và thoải mái sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức. Khi mà mốt váy liền kẻ sọc ngang cũng đang trở lại khắp các sàn diễn quốc tế lẫn các BST của các hãng tên tuổi trong mùa mốt này, tại sao không thử săn lùng một em váy đáng yêu thế này nhỉ?

XinhXinh