THỜI TRANG » Thời trang +

Những khách hàng của Calvin Klein

Thứ ba, 06/09/2011 17:13

Calvin Klein là một trong những thương hiệu thời trang được rất nhiều ngôi sao ưa thích. Zoe Saldana, Gwyneth Paltrow, Emma Stone… đều là những khách hàng quen thuộc của hãng thời trang danh tiếng này.

Bắt đầu từ năm 1968, thương hiệu      Calvin Klein  đã có tác động đến ngành công nghiệp thời trang nhờ những thiết kế đơn giản, sang trọng của mình. Bằng chất liệu hoàn hảo, đường  may tinh tế, kiểu dáng sang trọng, quý phái, Calvin Klein rất được lòng các ngôi sao Hollywood. 

 Emma Stone 

Đầu tiên phải kể đến “cô nàng hàng hiệu”  Emma Stone . Emma lựa chọn bộ váy CK màu hồng cam khi xuất hiện tại  lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 68. Thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng cô vẫn cực kỳ lộng lẫy trong bộ đầm này.

Gwyneth Paltrow

Tại lễ trao giải thưởng “Woman in Film”, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow lựa chọn bộ đầm mini màu cam giúp khoe đôi chân dài gợi cảm. Không cần họa tiết cầu kỳ mà Gwyneth vẫn rất nổi bật trên thảm đỏ.

Zoe Saldana

Biểu tượng thời trang Zoe Saldana thật gợi cảm trong bộ đầm màu vàng tại buổi gala "Alexander McQueen: Savage Beauty". Với bộ đầm này, màu da của cô càng trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

Diane Kruger

Diane Kruger củng cố vị trí của mình trong danh sách “những người sành điệu nhất” năm 2010 bằng chiếc váy màu trắng kín đáo và cổ điển nhưng cũng đầy lôi cuốn.

Emily Blunt

Nữ diễn viên người Anh Emily Blunt thật lộng lẫy trong bộ đầm lấp lánh kim sa của Calvin Klein tại lễ trao giải Oscar 2007. Điểm nhấn ở phần ngực càng tôn lên những đường cong quyến rũ của Emily.

Nhật Anh - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới