THỜI TRANG » Thời trang +

Những khách hàng của Calvin Klein (Phần 2)

Thứ tư, 14/09/2011 16:09

Mời các bạn tiếp tục “điểm danh” những ngôi sao ưa thích các trang phục từ bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Calvin Klein.

Các ngôi sao Hollywood luôn lựa chọn những thiết kế của Calvin Klein khi muốn tỏa sáng trên thảm đỏ. Tiếp theo phần trước, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những khách hàng nổi tiếng của thương hiệu này.

Jennifer Lawrence

Tại lễ trao giải thường niên lần thứ 83 của Academy Awards 2011, Jennifer Lawrence đã thu hút được mọi ánh nhìn với bộ đầm màu đỏ. Bộ đầm này đã giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của Jennifer, khiến cô thật nổi bật và quyến rũ.

Hailee Steinfeld

Gương mặt đại diện cho hãng thời trang danh tiếng Miu Miu - Hailee Steinfeld cũng là một khách hàng của Calvin Klein. Cô lựa chọn bộ đầm liền màu chì ôm sát cơ thể, nhưng đường cắt dọc thân váy phía trước mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho cô người mẫu này.

Claire Danes

Claire Danes là một “fan cuồng” của Calvin Klein. Claire xuất hiện tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2011 với bộ đầm dây màu san hô khoe lưng trần gợi cảm. Đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế nhờ điểm nhấn ở phần thắt lưng và phụ kiện là chiếc vòng tay bản to giúp bộ trang phục càng trở nên hoàn hảo.

Kate Bosworth

Gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn vô cùng sang trọng, thanh lịch, đó là bộ đầm của Kate Bosworth tại bữa tiệc ra mắt bộ sưu tập Calvin Klein Thu dành cho nữ giới 2010. Cô lựa chọn chiếc váy màu nude và đôi giày cao gót đỏ để tạo điểm nhấn. Cùng màu son đỏ, Kate mang vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng vô cùng hiện đại.

Lara Stone

Tại sự kiện của hãng Calvin Klein được tổ chức trong khuôn khổ của liên hoan phim Cannes, chân dài người Anh – Lara Stone đã tỏa sáng với bộ đầm lụa vàng CK. Chất liệu lụa cùng màu vàng mang đến cho Lara một cái nhìn xa hoa, quý phái. Tuy nhiên, Lara vẫn rất cá tính, năng động với đôi sandal chiến binh trắng cùng ví xách tay màu ánh kim.

Phương Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới