THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu kết hợp đẳng cấp mùa thu không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em

Chủ nhật, 22/09/2019 07:44

Đây chính là chìa khóa giúp bất cứ chị em phụ nữ nào cũng sở hữu phong cách tinh tế, ai cũng phải ngưỡng mộ.

Các chuyên gia phong cách đã dự đoán, mùa thu năm nay, trang phục sắc màu sẽ bùng nổ. Không chỉ khiến chị em đẹp rực rỡ hơn mà lại dễ phối, phù hợp nhiều màu da, vóc dáng. Bạn có thể chọn cho mình item màu xanh nhã nhặn để mix cùng gam trắng hoặc màu be đều nổi bật.

Đến hẹn lại lên, có muôn vàn thiết kế thời trang mùa thu và cách mix đồ cực đỉnh dành cho chị em

Nếu khoác lên mình set đồ tối màu, thì bạn nên khiến mình bắt mắt hơn với phụ kiện sặc sỡ. Ngược lại, khi mặc áo khoác cardigan màu xanh hay vàng thì nên tiết chế những item khác đi cùng để đồng điệu, không bị chói lóa.

Với cô nàng muốn "đánh lừa" cái nhìn cao hơn về thân hình thì hãy nên chọn váy hay quần cạp cao. Ngoài ra, với cô nàng lưng dài thì đây cũng là style cực lý tưởng che đi điểm yếu.

Trang phục thời nay đã có còn đơn điệu. Với bất cứ món đồ nào, các nhà thiết kế cũng biến tấu thêm cho điệu đà, cuốn hút. Bạn có thể học học một trong những style phóng khoáng, thanh thoát này.

Để tạo điểm nhấn nhá ở vòng eo, chị em có thể mặc áo chiết ly, sun nhún hoặc sử dụng thắt lưng, đai nơ tại eo. Ngoài ra, một chiếc túi xách sắc màu, giày cao gót ánh kim cũng giúp phái yêu cực quyến rũ.

Đối với cô nàng cò hương thì hãy "làm đầy" thân hình với quần trắng nhé. Ngoài ra, có thể mặc váy liền thân dáng suông, kết hợp layer cùng áo sơ mi trắng bên trong. Bạn sẽ rất trẻ trung đấy.

Váy midi là item hữu ích giúp cô nàng chân cong, chân vòng kiềng che đi điểm chưa hoàn hảo. Nếu thích sự năng động đơn giản thì sáng ngày thu nên mặc áo sơ mi két hợp quần jeans nhé.

Đầm cổ điển, váy "bánh bèo", quần culottes mang thiết kế điệu đà sẽ là gợi ý phù hợp đi làm hay dạo phố, hẹn hò vào thời điểm mùa thu.

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới