THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu mặc lố bịch nếu bạn đã 30 tuổi!

Thứ ba, 12/04/2016 08:02

Nếu bạn trên 30 tuổi hoặc đã ngưỡng tuổi này, hãy xem xét lại tủ quần áo của bạn.

Đơn giản, đó là những điều không nên khi bạn đã ở tuổi 30 chín chắn. Một số người trông vào bạn sẽ thật lố bịch, ngay cả khi bạn sở hữu vóc dáng thanh mảnh hay một chút thay đổi hình dạng sau khi sinh em bé.

Hãy cầu kỳ về sự xuất hiện của bạn: lược bỏ những kiểu ăn mặc trước kia, nhìn vào gương và biểu quyết - xem chúng còn phù hợp nữa không khi đã làm mẹ. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người bạn mình tin tưởng để họ góp ý chân thành cho tủ quần áo của bạn. Một phong cách thời trang phù hợp sẽ làm bạn luôn hoàn hảo và tự tin khi dạo bước bên các con hay tại nơi làm việc.

Dưới đây là những liệt kê nên xóa bỏ khi bạn đã ngoài 30 tuổi:

Áo khoe rốn

Đừng mặc những chiếc áo làm lộ bụng, ngay cả khi bạn có thân hình hoàn hảo.

2. Giầy Uggi

Là một điều khuyến cáo không nên chứ không cấm kỵ.

3. Màu Barbie

Hủy bỏ tất cả mọi thứ màu sắc giống với một con búp bê Barbie.

4. In hình động vật

Không nên mặc áo nịt, quần trên đó có in các hình của mèo, chuột, và tất cả những gì trông giống với họa tiết dành cho bé.

5. Mini

Loại bỏ bất cứ cái gì mini, đặc biệt là váy.

6. Jeans rách

Hãy quên đi những chiếc quần rách và mài.

7. Trang trí hạt, kim cương giả

Hủy bỏ tất cả mọi thứ được trang trí bằng kim cương giả, hạt "ngọc trai" và đá quý khác. Trong độ tuổi này, tốt hơn là đeo một chút trang sức.

8. Da

Hủy bỏ tất cả các váy da ngắn, áo ngực, quần short da mà thay vào đó là quần dài sẽ tốt hơn. Với những thứ như kim loại gắn cũng nên loại bỏ.

Điều gì cần có trong tủ quần áo của bạn?

Có lẽ sau khi đọc các phần trên, bạn đang rất buồn và không biết sẽ phải mặc gì bây giờ. Có một số quy tắc về ăn mặc dưới đây sẽ hỗ trợ bạn định hình cho phong cách thời trang của mình:

Áo trắng hoặc áo sơ mi

Thích hợp cho công việc trong văn phòng, và đi dạo với con bạn. Nó trông hợp phong cách với quần tây, quần jean hay một chiếc váy. Màu sắc kết hợp có thể với đen, xanh, đen, xám, màu be.

Váy màu đen

Yếu tố không thể thiếu của tủ quần áo là một chiếc váy màu đen. Nó sẽ tăng thêm hài hòa và sẽ là lựa chọn thông minh và nghiêm túc trong mọi môi trường. Trong thực tế, nó là - một phong cách cổ điển.

Váy bút chì

Một điều phổ biến - chiếc váy bút chì, tất nhiên là chọn đúng màu.

✔ Bạn có thể mặc, nhưng lưu ý là vùng bụng không bị to.

✔ Những chiếc quần jean cổ điển kết hợp với một chiếc áo choàng màu trắng thích hợp khi đến văn phòng.

✔ Đừng quên về giày dép và phụ kiện. Điểm nhấn bàn chân của bạn sẽ là giày cao gót màu đen. Nó sẽ kéo dài đôi chân thon thả của bạn. Nếu sở hữu đôi chân đẹp và bạn muốn nhấn mạnh lợi thế này, có thể mang giày cao gót.

Đừng sợ khi muốn phá vỡ các quy tắc. Điều quan trọng chính là quần áo của bạn thích hợp với vóc dáng, tính cách và môi trường của bạn.

Còn nếu bạn đang ở nhà, trong một chuyến dã ngoại, hãy chọn những bộ quần áo khiến bạn thật thoải mái.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới