THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu sandal năng động

Thứ ba, 05/07/2011 15:01

Nhưng thiết kế giày đế thấp như sandal, búp bê, flip flop luôn được ưu tiên trong mùa hè vì sự năng động, thoải mái mà nó mang lại.

Dù là đi du lịch cùng bạn bè hay đơn thuần là những buổi dạo phố nhỏ thì sandal dây vẫn là lựa chọn được ưu tiên vì sự thoải mái của nó. Những mảng giả da thuộc được kết hợp khéo léo với nhau tạo thành một tổng thể sandal dây hoàn chỉnh với gam màu sáng thu hút. Sự liên kết của tổng thể đảm bảo cho chân bạn được nâng đỡ, che chắn toàn diện để vô tư tung tăng cho các kế hoạch hè.

Quần sóc lưới ngắn màu sáng và áo thun sọc ngang tay lở là gợi ý hay cho bạn gái có gu thời trang thiên về sự nữ tính, năng động. Đôi sandal dây và thắt lưng cùng chất liệu được chọn làm điểm nhấn giúp nổi bật hơn phong cách chic của bạn gái. Họa tiết ruffle nữ tính trên nền vải thun sáng màu của kiểu áo tay ngắn và quần thun ôm màu tối tuy đơn giản nhưng là lựa chọn hơn cả tuyệt cho cô nàng vogue.

Chất liệu ren và sọc đậm chất ethnic lên ngôi trong mùa hè này như một xu hướng tất yếu bởi vẻ đẹp của nó. Sự kết hợp giữa vải ren hoặc nỉ với chất liệu da thuộc sáng tạo được hiệu ứng tốt từ màu sắc cho đến đường viền nhấn nhỏ nhất. Thiết kế thắt dây và hở mũi mang sự thoải mái của thời trang free style phóng khoáng rất thu hút.

Vẻ hiện đại, năng động của áo thun cộc tay và quần skinny jean lửng xắn gấu hài hòa bất ngờ với nét cổ điển của thiết kế giày được chọn. Vòng đeo tay bản to và túi xách giả da màu sáng dây lụa sẽ là những ưu tiên lựa chọn tuyệt nhất nếu bạn muốn làm tăng vẻ nữ tính kết hợp cá tính cho tổng thể.

Những khối hình cầu lấp lánh thanh lịch khiến ta liên tưởng đến cô nàng Vogue mê mẩn chic style. Một đôi sandal da đơn giản trở nên thú hút hẳn khi mang trên mình những khối cầu lấp lánh được nhắc đến.

Váy thun trơn không kiểu cách được chọn quá đối nữ tính không thể bỏ qua vì vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch và sự thoải mái nó mang lại. Váy suôn không họa tiết velvit màu sáng nữ tính và đẹp không kém nên bạn có thể nghía qua nếu có kế hoạch là một buổi party thân mật.

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới