THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu tóc đẹp nhất tại MTV VMAs (Phần 1)

Thứ ba, 30/08/2011 09:09

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những kiểu tóc đẹp nhất của Sao tại lễ trao giải MTV VMAs 2011. Ở đây, bạn cũng có thể tìm ra cho mình một số gợi ý cho mái tóc của mình vào mùa thu.

Lễ trao giải MTV VMAs 2011 đã khép lại ngày hôm qua 29-8. Thảm đen của MTV không chỉ là sàn trình diễn những trang phục lộng lẫy, độc đáo nhất mà còn là nơi biểu diễn của những kiểu tóc ấn tượng nhất.

Chương trình biểu diễn, trang phục, kiểu tóc, cách make up... chính là những điều góp phần làm nên buổi lễ trao giải tuyệt vời. Các ngôi sao đã cống hiến hết sức mình để gây ấn tượng với khán giả và họ đã thành công.

Đơn giản nhưng sang trọng đó chính là lựa chọn của các Sao trong lễ trao giải lần thứ 28 này. Mái tóc xoăn bồng bềnh buông xõa dường như là kiểu tóc phổ biến tại thảm đen năm nay.

Demi Lovato lựa chọn mái tóc xoăn với nhiều tầng layer tạo cảm giác cho mái tóc dày hơn. Đặc biệt, kiểu tóc hợp thời trang này cũng rất phù hợp với trang phục lấp lánh mà cô mặc.

Katies Holme cũng lựa chọn kiểu tóc xoăn nhưng không nhiều lọn giống như Demi. Thay vào đó, những lọn tóc xoăn sóng to mang đến cái nhìn tự nhiên, phóng khoáng và rất phù hợp với chiếc váy mang phong cách cổ điển của cô.

Nicole Polizzi a.k.a Snooki đã làm mới phong cách của mình với mái tóc thanh lịch và cực kì nữ tính. Lọn tóc highlight vàng tên nền tóc đen đã giúp cô khẳng định cá tính và sự táo bạo.

Ca sĩ người Anh Adele lựa chọn mái tóc mang phong cách retro với nửa phần tóc sau được đánh phồng. Mái tóc vàng và trang phục đen, Adele mang một nét đẹp cổ điển và truyền thống.

Cũng chọn kiểu tóc xoăn cổ điển nhưng cô ca sĩ Katy Perry lại nhuộm hồng mái tóc của mình. Kết hợp với trang phục mang phong cách phương Đông, Katy mang một vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn vô cùng hiện đại.

Nhật Anh - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới