THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu tóc đẹp nhất tại MTV VMAs (Phần 2)

Thứ ba, 30/08/2011 10:43

Kiểu tóc tự nhiên, đơn giản chính là phong cách được ưa thích nhất trong lễ trao giải MTV VMAs năm nay. Ngoài những lọn xoăn bồng bềnh quyến rũ, các ngôi sao cũng tỏa sáng bằng mái tóc thẳng mượt, giản dị.

Bên cạnh những kiểu tóc đẹp nhất tại lễ trao giải MTV VMAs 2011 đã được giới thiệu trong phần 1, mời các bạn tiếp tục chiêm ngưỡng những kiểu tóc đẹp nhất của của các ngôi sao tại thảm đen ngày hôm qua.

Mặc dù kiểu tóc búi, tóc tết vẫn xuất hiện nhưng kiểu tóc xoăn, tóc thẳng đơn giản và thanh lịch là sự lựa chọn phổ biến nhất của các ngôi sao tại lễ trao giải lần này. Bạn sẽ bình chọn cho kiểu tóc nào?

"Bà bầu" Beyoncé lựa chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp được chải lệch sang một bên làm nổi bật đôi khuyên tai dài nữ tính. Cùng gương mặt được trang điểm tự nhiên bộ đầm lệch vai màu cam, Beyoncé mang một vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ tinh tế.

Kelly Rowland cũng lựa chọn kiểu tóc thẳng nhưng được rẽ ngôi lệch. Tóc mái che đi một phần trán giúp mang lại cái nhìn lôi cuốn và có đôi chút bí ẩn cho Kelly. Ngoài ra, những đường góc cạnh trên khuôn mặt cũng đã được giấu vào mái tóc, gương mặt Kelly càng trở nên thanh tú, khả ái hơn.

Kat DeLuna với mái tóc vàng tự nhiên, rẽ ngôi giữa truyền thông giúp gương mặt cô nổi bật hơn. Màu mắt khói cùng bộ đầm màu xám càng tôn lên màu tóc vàng quyến rũ.

Kim Kardashian và ca sĩ kiêm người mẫu Nayer cùng lựa chọn mái tóc và style make up đơn giản. Mái tóc rẽ ngôi giữa và màu đen truyền thống mang lại vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn cho hai người đẹp.

Kim Kardashian

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Nayer

Victoria Justice trẻ trung hơn với kiểu tóc thẳng và phần mái được cắt bằng. Tóc thẳng cắt layer ôm vào khuôn mặt, sẽ tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt của Victoria.

Không theo một quy luật nào, rapper Nicky Minaj lựa chọn cho mình một kiểu tóc sáng tạo. Kết hợp giữa vàng, hồng và bạch kim tạo nên một mái tóc "độc nhất vô nhị" cho Nicky.

Phương Thảo - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới