THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu tóc đẹp nhất trong "Teen choice 2011"

Thứ ba, 09/08/2011 10:30

Lễ trao giải "Teen choice 2011" diễn ra ngày 8-8 vừa qua. Đây là nơi tụ họp của những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Hãy cùng chiêm ngưỡng các kiểu tóc mà Sao lựa chọn cho mình trong dịp này để có cho mình những style tuyệt nhất.

Khi xuất hiện trước công chúng, không chỉ trang điểm, trang phục mới được chú ý đến, mà "cái góc con người" - mái tóc cũng được các ngôi sao rất quan tâm. Lễ trao giải "Teen choice" lần này là nơi trình diễn những kiểu tóc ấn tượng của các "teen star". Các kiểu tóc xuất hiện trong lễ trao giải được dự báo sẽ trở thành những xu hướng hot trong mùa tới. Đừng chần chừ, hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp. Style tóc được các sao yêu thích nhất là mái tóc dài, bởi nó giúp dễ dàng tạo kiểu. Bạn vừa có thể dịu dàng nữ tính với mái tóc buông xõa bồng bềnh hay quý phái, trẻ trung với mái tóc búi cao.

Khi là một ngôi sao, bạn không được phép có một lỗi nào dù chỉ là nhỏ nhất khi xuất hiện trước công chúng. Tóc thẳng bóng mượt, tóc lượn sóng bồng bềnh là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt. Vì vậy, chúng là những kiểu tóc được rất nhiều Sao lựa chọn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần một chút thời gian với máy làm xoăn hoặc những chiếc lô mút để tạo nên mái tóc bồng bềnh quyến rũ như Selena Gomez, Kat Graham. Hãy tô điểm thêm cho mái tóc bằng một chiếc cặp hoa mang đậm phong cách Hawai như nữ diễn viên Maria Canals-Barrera.

Kat Graham

Selena Gomez

Maria Canals-Barrera

Ashley Greene

Búi updo đang là xu hướng "hot" của năm nay, vì thế, nếu bạn muốn có một cái nhìn thanh lịch và hợp thời, hãy búi tóc cao lên. Với tóc búi updo, nét thanh tú trên khuôn mặt sẽ được làm nổi bật hơn. Bạn sẽ có một vẻ ngoài rất nữ tính và tươi trẻ với kiểu tóc này. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc búi cao cổ điển như Kim Kardashian hoặc trẻ trung mới lạ với những lọn xoăn nữ tính như Taylor Swift, Alexa Vega hay Crystal Reed.

Kim Kardashian

Taylor Swift

Một lựa chọn đơn giản hơn cho mái tóc là kiểu buộc tóc đuôi ngựa hoặc buộc một nửa. Với kiểu tóc này, bạn vừa có vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính. Kiểu tóc buộc rất dễ thực hiện, bạn không cần nhờ đến một nhà tạo mẫu tóc hay mất hàng giờ để ngồi uốn tóc. Nó rất phù hợp cho những ngày mùa thu ra ngoài cùng bạn bè.

Nina Dobrev

Blake Lively

Nhật Anh - Becomegorgeous
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới