THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu tóc đẹp nhất trong tuần lễ thời trang Paris

Thứ ba, 12/07/2011 09:54

Tuần lễ thời trang cao cấp là nơi định hình xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Bên cạnh những bộ trang phục đắt giá, được thiết kế cầu kì thì những kiểu tóc của các người mẫu cũng có được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ thời trang.

Tại tuần lễ thời trang, nhà tạo mẫu tóc Guido Palau đã khẳng định thêm phong cách có phần kì dị, táo bạo của bộ sưu tập thời trang danh tiếng Christian Dior bằng kiểu tóc dài hoang dã. Kiểu tóc này kết hợp với một chiếc váy maxi trong gam màu rực rỡ, bạn sẽ trở thành một cô nàng cực kì cá tính.

Vẫn trong buổi trình diễn của hãng Dior, mái tóc vàng người mẫu được cuốn lưng chừng, những sợi tóc trước trán là điểm nhấn.

Bộ sưu tập của Stéphane Rolland lấy cảm hứng từ những cuốn thư pháp cổ Trung Hoa. Phần mái của tóc được tạo hình như những chiếc bút lông và màu trang điểm của mắt và môi giống với màu mực Tàu.

Mái tóc được búi gọn và được làm nổi bật bằng những chiếc lông vũ cùng tông màu với chiếc áo khoác của hãng Jean Paul Gaultier.

Bộ sưu tập Thu- Đông của Valentino lấy ý tưởng từ bộ trang phục của các tầng lớp Hoàng Gia Nga sống tại Pháp, nhà tạo mẫu tóc Palau đã biến người mẫu thành những nàng công chúa với những chiếc bờm kim loại mỏng manh.

Với bộ trang phục màu đỏ rực rỡ, được điểm xuyết phần lông thú nhằm thêm phần quý phái thì không gì phù hợp bằng kiểu tóc búi đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng.

Phong cách Nhật bản được thể hiện rõ trong bộ sưu tập của hãng Giorgio Armani với những chi tiết như thắt lưng obi, cổ xếp nếp, họa tiết hoa anh đào, hoa trúc… Kiểu tóc dành cho bộ sưu tập này là kiểu tóc của phụ nữ Nhật Bản được cách điệu bằng chiếc mũ đội đầu đằng trước.

Phương Thảo - Elle
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới