THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu tóc "hot" nhất hè 2011

Thứ sáu, 29/07/2011 16:21

Tóc tết nữ tính hay xoăn bồng bềnh quyến rũ, bạn sẽ lựa chọn mốt nào để trở thành một cô gái năng động, sành điệu trong mùa hè này?

Bạn vẫn còn băn khoăn lựa chọn kiểu tóc cho mùa hè năng động. Hãy thử những kiểu tóc đang "hot" trong mùa hè cùng với những ngôi sao Hollywood.

Để có được mái tóc thẳng mượt như Beyonce thì bạn phải rất kỳ công. Luôn giữ được độ ẩm là một điều rất cần thiết để giữ mái tóc ở trạng thái mượt mà. đầy sức sống.

Bà bầu "sành điệu" Jessica Alba thật dịu dàng, nữ tính với màu tóc nâu và phần mái được tết. Kiểu tóc này rất phù hợp trong những bữa tiệc tối, vừa đem lại vẻ trẻ trung mà vẫn không làm mất đi nét nữ tính của bạn. Phần tóc mái được tết gọn gàng sẽ giúp nổi bật gương mặt thanh tú của bạn.

Bạn muốn trông giống như một nàng công chúa, hãy thử kiểu tóc của Blake Lively. Kiểu tóc này rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả khá cao.Chỉ cần tết gọn mái tóc của bạn lại rồi vén sang một bên, tạo điểm nhấn bằng chiếc cặp điệu đà.

Mái tóc bồng bềnh tự nhiên như những cơn sóng biển luôn có sức hấp dẫn. Hãy tô điểm thêm bằng chiếc vòng mang phong cách bohemian như Nicole Richie. Bạn sẽ thật nổi bật giữa đám đông.

Tóc mái bằng giúp bạn trông trẻ trung hơn. Cùng với một vài lọn tóc xoăn, kiểu tóc này sẽ biến bạn thành một cô tiểu thư nữ tính. Nhưng không nên để phần mái thưa như Zoë Kravitz thay vào đó, làm nó dày hơn, điều này sẽ giúp tạo điểm nhấn vào khuôn mặt bạn hơn.

Phần mái được tết lệch sang một bên khiến cho người mẫu Jessica Stam trông quyến rũ hơn. Hơn nữa, với mái  tóc vàng óng mượt, trông cô như một nàng công chúa thời hiện đại.

Bạn không muốn để kiểu tóc bob từ mùa hè năm trước nhưng cũng không muốn bị nóng bức với mái tóc dài. Hãy thử kiểu tóc lob - kiểu tóc dài ngang vai như của Jennifer Aniston.

Mila Kunis thật quyến rũ, nữ tính với mái tóc tết được búi gọn ở đuôi. Mái tóc này sẽ giúp khoe ra bờ vai trần gợi cảm nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch.

Kiểu tóc bob tuy cá tính nhưng đã nhàm chán. Chỉ cần thêm một vài lọn xoăn, bạn đã có một mái tóc cá tính như Alexa Chung.

Phần mái được đánh bồng kết hợp với kiểu buộc tóc đuôi ngựa theo phong cách Olivia Wilde sẽ rất thích hợp cho những cô nàng cá tính.

Hãy "lột xác" với mái tóc pixel như Emma Watson. Với kiểu tóc này, hãy trang điểm nhấn vào đôi mắt để làm nổi lên phong cách của bạn.

Phương Thảo - Elle
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới