THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu tóc Layer dài hợp thời trang

Thứ hai, 27/06/2011 09:43

Hãy tạo cho mái tóc của bạn những kết cấu vô định hình và chuyển động thần kỳ với phong cách tóc Layer dài hợp thời trang sau đây.

Kiểu tóc này không chỉ cho phép bạn thoải mái sáng tạo mà còn giúp loại bỏ những phần tóc chẻ ngọn và hư tổn. Xác định độ dài hoàn hảo cho tóc và thực hiện các đường cắt tỉa tinh tế, bạn đã có thể chưng diện cho vẻ ngoài của mình một kiểu tóc thật xinh xắn.

Phong cách tóc bất đối xứng dường như đã và đang thống trị cả trên thảm đỏ cũng như trên các sàn diễn thời trang. Và kiểu tóc Layer sử dụng tính bất đối xứng để tạo nên những hiệu ứng làm đẹp khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể làm tăng sự rung cảm cho vẻ ngoài bằng cách tạo cho mái tóc vẻ cẩu thả tự nhiên với kiểu tóc rối xù. Ngoài ra, những đường cắt tự nhiên và kết cấu linh hoạt lại làm tôn lên vẻ cá tính và dịu dàng của mái tóc.

Những người yêu thích việc thay đổi kiểu tóc sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá những lợi ích khác nhau của các kỹ thuật cắt tỉa tinh tế. Hơn nữa, bất kể tóc của bạn đang ở độ dài như thế nào, kỹ thuật cắt tỉa mới nhất cũng sẽ cho phép bạn sở hữu một mái tóc sang trọng và thân thiện nhất. Ngược lại, những kỹ thuật cắt tỉa thông thường sẽ khiến mái tóc dài trở nên nhàm chán và thiếu sức sống. Những phong cách tóc Layer dài sau đây sẽ mang vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng khi đi cùng với những kỹ thuật cắt tóc mới nhất và một vài dụng cụ cắt tỉa cần thiết.

Bên cạnh đó, hãy chăm sóc mái tóc của bạn thật nhẹ nhàng và “nuông chiều” từng lọn tóc với các phương thức chăm sóc hiệu quả và dịu nhẹ nhất. Bước tiếp theo là chọn kiểu tóc phù hợp và đi đến salon làm đẹp ưa thích của bạn để sở hữu phong cách tóc Layer mới nhất. Phần tóc ở phía trước được cắt tỉa dài hơn sẽ tạo sự nổi bật với kết cấu tóc tao nhã và tinh tế.

Để sở hữu phong cách tóc trang nhã và bóng bẩy, điều quan trọng là bạn phải tập trung vào phần chân tóc. Nếu muốn sở hữu kiểu tóc Layer với các lớp tóc bồng bềnh, hãy sử dụng kẹp uốn tóc hay ống cuộn nóng để tạo kiểu. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng một ít nước dưỡng làm bóng để tạo độ bồng bềnh tự nhiên, giữ nếp đồng thời bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại. Những ý tưởng dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng phong phú để bạn chọn cho mình kiểu tóc Layer dài phù hợp.

Chìa khóa để làm nổi bật vẻ đẹp của các lớp tóc phân tầng là sử dụng những kỹ thuật và dụng cụ tạo kiểu tóc chất lượng cao cùng với công đoạn sấy tóc thật hoàn hảo. Tóc Layer sẽ khuyến khích bạn tìm hiểu và học hỏi những kỹ năng cắt tỉa cũng như sử dụng các kỹ thuật tạo kiểu tóc chuyên nghiệp nhất. Một mái tóc bóng bẩy với những lọn tóc hoàn hảo sẽ thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến kết cấu của tóc khi tạo kiểu vì tóc phân tầng gần như phù hợp với tất cả mọi loại tóc, từ siêu dày đến siêu mỏng. Những lớp tóc Layer bồng bềnh sẽ mang đến một chút phá cách cho diện mạo của bạn. Trong khi đó, đối với những ai sở hữu khuôn mặt nữ tính, kiểu tóc này cũng sẽ làm tôn thêm nét quyến rũ và mềm mại.

becomegorgeous
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới