THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu tóc lửng đáng yêu cho năm 2011

Thứ ba, 22/03/2011 11:17

Những kiểu tóc layer lửng dễ thương dưới đây không những giúp bạn sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới mà còn thử nghiệm với một số phong cách táo bạo và phá cách nhất trong mùa thời trang năm nay.

Hãy chọn một kiểu tóc thích hợp và đó chính là một “vũ khí bí mật” trong việc giữ cho mình luôn trẻ trung và sành điệu.

Tóc cắt lớp layer sẽ là kiểu tóc góp phần tôn lên đường nét trên khuôn mặt bạn nhất. Các nhà tạo mẫu tóc sẽ mang đến một kiểu tóc đóng vai trò như một phụ kiện làm nổi bật diện mạo của bạn. Những kiểu tóc layer lửng dễ thương này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để thổi một luồng sinh khí mới cho mái tóc của bạn. Xu hướng tóc thời thượng và dễ thực hiện này sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn bao giờ hết.

 

Những kiểu tóc tươi trẻ này thích hợp với tất cả mọi người bất kể loại tóc hay hình dáng khuôn mặt. Thật vậy, kiểu tóc tỉa nhọn là một trong những phong cách không bao giờ lỗi thời, nó có thể được tung hứng với nhiều khuôn mặt khác nhau và tạo ra hình ảnh một khuôn mặt cân đối hoàn hảo.

 

Nếu bạn muốn sở hữu một phong cách tóc theo dạng hình khối, hãy thử nghiệm với kiểu tóc layer choppy, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng giữa đám đông. Các góc cắt và đường cắt sắc bén góp phần giúp bạn thoát ra khỏi vỏ bọc cũ rích và nhàm chán.

Hãy nói lời tạm biệt với mái tóc xấu xí bằng một kiểu tóc layer tỉa nhọn để trông xinh đẹp hơn ở tất cả các sự kiện mà không phải mất nhiều thời giờ trước gương. Những kiểu tóc cực thời trang nhưng không quá cầu kỳ sẽ tăng thêm nét tinh tế và gợi cảm cho diện mạo của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một trong những kiểu tóc sang trọng và bóng bẩy nhất để làm mới bản thân trong năm nay. 

Báo Giáo dục & Thời đại
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới