THỜI TRANG » Thời trang +

Những kiểu tóc xoăn mới nhất của mùa thu

Thứ năm, 08/09/2011 15:08

Nếu bạn yêu thích kiểu tóc xoăn thì dưới đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hãy tạo cho mình một phong cách thật hoàn hảo từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Từ những gợi ý mới nhất cho xu hướng tóc mùa thu - đông năm nay, bạn sẽ thật gợi cảm khi chọn lựa cho mình một kiểu tóc xoăn phù hợp. Ở mỗi không gian và hoàn cảnh khác nhau, kiểu tóc phù hợp sẽ tôn lên được vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ rất riêng của bạn.

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài thì kiểu tóc xoăn lọn hay xoăn dạng không vào nếp tạo cho bạn gái một phong cách cá tính. Dịu dàng hơn khi bạn chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng của mái tóc xoăn nhẹ ở phần ngọn. Kiểu tóc này đơn giản và tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của khuôn mặt.

Một mái tóc đơn giản và tinh tế từ những lọn tóc xoăn thật tự nhiên giữa thân tóc đến phần ngọn. Kiểu tóc này làm cho khuôn mặt thêm nữ tính hơn. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thời gian hạn hẹp nhưng vẫn thật hoàn hảo mỗi khi xuất hiện chốn đông người.

Sang trọng, quyến rũ và gợi cảm là những từ ngữ được nói đến cho kiểu tóc này.Với một chút khéo léo và tinh tế, bạn sẽ thật hoàn hảo khi chọn kiểu tóc này trong buổi dạ tiệc. Cá tính hơn nếu bạn chọn kiểu tóc xoăn nhẹ thả hờ ngang vai.

Đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và lịch thiệp, kiểu tóc xoăn luôn là lựa chọn hoàn hảo của bạn trong mùa thu - đông năm nay.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới