THỜI TRANG » Thời trang +

Những lần gây bất ngờ khi diện váy áo màu sắc điệu đà của Victoria Beckham

Thứ tư, 07/12/2016 08:04

Victoria Beckham thường "trung thành" với các thiết kế thanh lịch nhưng tối màu. Tuy nhiên khi diện những thiết kế màu sắc, Vic cũng không kém phần trẻ trung và nữ tính.

Vốn được mệnh danh là "biểu tượng thời trang của vương quốc Anh", mỗi lần xuất hiện trước công chúng Victoria Beckham luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách vừa cá tính, vừa sang trọng lại nhẹ nhàng và vô cùng đẳng cấp.

Victoria Beckham sở hữu gu thời trang sành điệu, tinh tế và vô cùng đẳng cấp

Mặc dù cùng một lúc đảm nhiệm rất nhiều vai trò khác nhau, là người phụ nữ của công việc - người ta luôn thấy bà xã Beckham luôn vội vã với lịch trình dày đặc, thế nhưng chưa bao giờ Vic làm người hâm mộ thất vọng với gu thời trang công sở và đặc biệt là thời trang dạo phố.

Mới đây, hình ảnh Vic mặc chiếc váy này đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Thay vì màu đen hoặc những gam màu tối, Vic nhìn trẻ trung và sang trọng hơn rất nhiều. Victoria Beckham chọn đôi giày cao gót màu trắng giản dị mà tinh tế. Ở mọi góc chụp, cô đều rất sang chảnh và quyến rũ.

Quá gắn bó với những thiết kế tối màu nhưng chắc chắn một điều, Victoria Beckham rất hợp với những set đồ màu sắc như thế này. Không chỉ vậy, bà mẹ 4 con đều khẳng định đẳng cấp mix và lựa chọn kiểu dáng khó ai sánh bằng.

Đây có lẽ là chiếc váy hoa hiếm hoi xuất hiện trong set đồ street style của bà Beck. Dù trang phục này có phần "lệch tông" so với phong cách lạnh lùng thường thấy, nhưng không thể phủ nhận nhà thiết kế quyền lực này vẫn rất xinh đẹp và ngọt ngào hơn hẳn.

Nhà thiết kế thời trang U40 từng khiến công chúng vô cùng bất ngờ trước vẻ đẹp "một 9 một 10" khi "đụng hàng" với nữ diễn viên tuổi U20 Celine Buckens

Biến tấu với chân váy sáng màu cũng tăng thêm sự trẻ trung và sành điệu cho toàn bộ set đồ

Rất hiếm khi phu nhân David Beckham diện đồ màu sắc điệu đà như thế này nhưng lại tạo được ấn tượng rất tốt. Bao năm qua, Victoria Beckham vẫn luôn là một trong những fashion icon hàng đầu thế giới. Chính vì thế cũng không quá khó hiểu khi "những lần hiếm hoi" thử nghiệm phong cách "màu sắc" và mới lạ, mang vẻ thùy mị, điệu đà, bà Beck vẫn tỏa sáng rạng rỡ.

>> Victoria Bekham khoe vòng một quyến rũ khi diện đồ cut-out bên chồng

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)