THỜI TRANG » Thời trang +

Những mẫu áo len rực rỡ đón Xuân về

Thứ hai, 16/01/2012 16:16

(Ngoisao.vn) - Sắc Xuân đang tràn ngập khắp nơi, cùng diện những kiểu áo rực rỡ để cùng hoà vào không khí náo nhiệt của năm mới.

Những ngày cuối năm là khoảng thời gian bạn sẽ bước xuống phố nhiều hơn cùng bạn bè, người thân để chuẩn bị cho một năm mới. Đó cũng chính là lí do vì sao, những mẫu trang phục sẽ rất quan trọng để vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và nổi bật giữa phố.

Vào những ngày Xuân se lạnh, không gì tuyệt vời hơn là một lớp áo len trùm, len lửng kèm áo thun diện cùng các kiểu quần ôm bó, đây sẽ thực sự là hình ảnh khiến bất cứ ai cũng phải ngước nhìn.

Ngay bây giờ, mời bạn đọc cùng Ngoisao.vn điểm qua những mẫu áo len màu sắc tươi trẻ đón Xuân về:

Gam đỏ, sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn gái sở hữu thân hình thon gọn, gương mặt bầu bĩnh và yêu thích style ngọt ngào trong những ngày Xuân. Đừng quên đi cùng những kiểu jeans đơn giản, boot da cao cổ...

Gam xanh dương, xanh cobalt dù kén người mặc hơn nhưng vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của bạn gái. Nếu sở hữu làn da trắng, và có thể phối đồ với những tone đen cơ bản đi kèm, thì đây chính xác là gam màu dành cho bạn!

Tự tin với đôi chân của mình, bạn có thể biến hoá style thêm đáng yêu cùng áo len với quần jeans và giày trắng!

Những mẫu váu ngắn, váy xoè bồng đi kèm legging là hình ảnh dễ thương dành cho những ngày Xuân mới!

Với tone màu có chút phá cách thế này, bạn chỉ cần sở hữu kiểu dáng trơn đơn giản là đã hoàn toàn ghi điểm!

Đừng quên thử qua nhiều kiểu sợi len khác nhau để tạo cá tính trong những ngày Xuân. Bên cạnh đó, bạn có thể "tô điểm" thêm những mẫu áo khoác bên ngoài!

Cũng như đỏ và xanh dương, xanh lá cũng nổi bật không kém. Những kiểu áo len sợi móc, đan bản to rât được ưa thích.

Năm nay, những kiểu áo len sợi xù tạo nên cá tính và điểm nhấn mới lạ cho bạn gái!

Ngoài ra, hãy thử kết hợp thêm những tone màu như xanh nõn, vàng tươi và đỏ... để tạo nên khúc biến tấu gam màu mùa Xuân!

Biết Tuốt - (Theo DH)