THỜI TRANG » Thời trang +

Những mẫu đầm thời thượng cho cô nàng công sở

Thứ hai, 19/10/2015 10:56

Không lộng lẫy như đi tiệc, cũng chẳng phóng khoáng, mát mẻ khi xuống phố, một chiếc váy đầm công sở cần hội tụ yếu tố: đẹp, gợi cảm nhưng phải thanh lịch.

Luôn là chuẩn mực cho vẻ đẹp trang nhã của các quý cô công sở, những chiếc đầm ngọt ngào luôn là món đồ không thể thiếu. Cùng điểm qua những mẫu Đầm quyến rũ, hiện đại và thời thượng mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa Thu - Đông năm nay nhé!

Xu hướng hoài cổ thập niên 70 vẫn chưa hết Hot với việc làm mưa làm gió của chất liệu Jeans trên khắp các sàn thời trang quốc tế và trong nước. Các mẫu đầm Jeans năm nay được thổi làn gió mới lạ với vô vàn kiểu dáng hấp dẫn, kết hợp tuyệt vời giữa nét cổ điển và hơi hướng thời trang hiện đại.

Thiết kế dáng xoè ngọt ngào với chất liệu Jeans đi đầu xu hướng 70s

Vẫn hiện đại, tươi mới với những chi tiết cổ xẻ, cắt cúp tinh tế ngọt ngào

Quyến rũ với thiết kế ôm khoe đường cong gợi cảm

Dáng suông năng động, "chuẩn" với mọi vóc dáng

Thu - Đông năm nay cũng đánh dấu sự khởi sắc của chất liệu Da lộn "sang chảnh", dù chất liệu có hơi kén người mặc nhưng nhưng chiếc đầm này đang được các tín đồ sành điệu ráo riết săn lùng.

Chất liệu lạ mắt, trang nhã và gợi cảm

Trở thành quý cô quyến rũ với thiết kế tối giản trên nền Da lộn cao cấp

Luôn được các chị em yêu thích là chất liệu co giãn 4 chiều tiện thoải mái, dễ chịu. Các thiết kế trên chất liệu này không chỉ triệt để tôn dáng mà còn khéo léo che giấu những khuyết điểm trên cơ thể.

Chất liệu dày dặn, thoải mái ôm dáng mà không lo lộ bụng

Các đường cong hiện lên hoàn hảo

Bạn đã sẵn sàng nâng cấp tủ đồ công sở của mình với các mẫu Đầm cực yêu này chưa?

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Genviet Jeans có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp từ 16/10 - 20/10/2015. Chi tiết xem tại đây!

Người mẫu: Minh Ngọc - Thảo Trang

Trang phục: Genviet Jeans

Hồng Nhung (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới