THỜI TRANG » Thời trang +

Những mẫu quần cực hot

Thứ tư, 23/03/2011 15:48

Chọn chiếc quần hợp với mình sẽ giúp bạn tôn dáng và cuốn hút hơn rất nhiều.

Không phải lúc nào những chiếc váy điệu đà cũng là sự lựa chọn số một khi đi học, đi làm, đi chơi của các bạn nữ mà những chiếc quần với thiết kế độc đáo, đẹp mắt, phù hợp với dáng người cũng khiến các cô nàng mê tít.

Với tiết trời mùa xuân còn để lại hơi lạnh, đây chưa phải là thời điểm cho những chiếc quần short hay quần lửng tung hoành mà những chiếc quần dài sẽ vừa hợp thời trang lại hợp thời tiết.

Tham khảo một số mẫu quần đơn giản mà thanh lịch sau đây nhé!

Mẫu quần jumpsuite thể thao này rất hợp cho các bạn gái đi chơi cùng bạn bè, nhất là những chuyến dã ngoại đòi hỏi sự vận động.

Tuy là quần thể thao nhưng với thiết kế ống đứng, thuôn, bạn có thể kết hợp với bốt lửng hoặc xăng đan cao gót, vô cùng tiện lợi.

Cảm hứng từ vải bộ đội vẫn được ưa chuộng trong mùa này. Tuy nhiên, tone màu được yêu thích là xanh nhạt. Những đường xếp pli duyên dáng và tinh tế sẽ tạo điểm nhấn cho quần của bạn.

Kết hợp phù hợp nhất là với áo sơ mi màu đen và thắt lưng tông xuyệt tông với áo.

Màu be hồng là đỉnh cao của mùa thời trang năm nay. Thiết kế giản dị với 2 dải pli dọc thân quần vô cùng đẹp mắt.

Teen cũng có thể làm bạn với quần ống rộng. Bạn trông sẽ không bị già với thiết kế cạp cao và đường giả pli dọc ống quần. Hơn nữa, màu hồng cam sẽ đem đến sự trẻ trung.

Mực tím
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới